Tư vấn mua điện thoại chụp ảnh tốt trong tầm giá 8 triệu?

Em đang cần tìm một chiếc điện thoại chụp ảnh tốt trong tầm giá 5T->8t
nhiều loại quá ai dùng rồi cho em biết máy nào chụp tốt hem
thấy vivaz của sony thấy cũng ngon nhưng chưa dùng nên không dám múc vội
các bác tư vấn cho em nhé

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Samsung omnia HD i8910 đi bác ơi. Quay phim, chụp ảnh đẹp mà lại xem đc video hd. Ngon khỏi nghĩ

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Thế mua 2nd à mua mới làm gì có giá 8tr !
1 N86
2 mấy máy SS dòng kô có hdh, có hđh đây i8910 HD, i8510
3 mấy máy LG dòng kô có hdh LG GC900,
4 SE aino , vivaz x2
5 mua máy canon

toàn máy 8MP bằng đấy tiền mua đc con máy ảnh ngon phết ấy nhỉ

Nguyễn Thanh Hương
Nguyễn Thanh Hương
Trả lời 13 năm trước

Đồng ý với N86

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Những mẫu máy ảnh cảm ứng "đỉnh" giá dưới 8 triệu đồng

Người dùng chỉ cần sử dụng ngón tay với vài động tác đơn giản trên màn hình là có thể điều chỉnh được hầu hết tính năng trên camera như phóng to, thu nhỏ, xem lại hình đã chụp...

Với mức giá 4,6 triệu đồng, Nikon Coolpix S230 là một trong những máy ảnh cảm ứng hấp dẫn trên thị trường VN. Sản phẩm có màn hình cảm ứng kích thước 3 inch, khả năng chụp hình với độ phân giải 10 megapixel, quay phim 640 x 480 pixel.

Digital IXUS 200 IS là mẫu máy mang màn hình cảm ứng đầu tiên của Canon. Màn hình cảm ứng của IXUS 200 IS rộng 3 inch được trang bị công nghệ đặc biệt cho phép nhìn rõ hình ảnh dưới ánh nắng mặt trời. Máy có bộ cảm biến 12,1 megapixel, quay phim HD 720p, tính năng nhận diện khuôn mặt, chế độ chụp hình thông minh. Giá của sản phẩm vào khoảng 5,3 triệu đồng.

Sony Cyber-shot DSC-T90 có thiết kế mỏng, vỏ làm bằng kim loại được phủ lớp sơn với màu sắc thời trang và có khả năng chống bụi bẩn. Máy được trang bị bộ cảm biến 12 megapixel, zoom 4x và quay phim trên định dạng MP4 với độ phân giải HD 720p. Cyber-shot DSC-T90 được bày bán tại nhiều cửa hàng với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng.

Panasonic Lumix DMC-FX580 có camera 12,1 "chấm" với màn hình cảm ứng rộng 3 inch. Thiết bị này được tích hợp chức năng ghi nhận khuôn mặt và chỉnh tối ưu các thông số lấy nét. Sản phẩm có khả năng quay phim HD 720p rõ nét dưới điều kiện thiếu ánh sáng. Lumix DMC-FX580 được bán tại VN với giá 5,8 triệu đồng.

Với giá 6,6 triệu đồng thì Sony Cyber-shot DSC-TX1 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng muốn sở hữu một máy ảnh thời trang mà vẫn lưu lại được những bức hình chất lượng cao. Với độ mỏng 16,5 mm, đây là một trong những máy ảnh mỏng nhất hiện nay. Thiết bị này có bộ cảm biến 10,2 megapixel, quay phim chuẩn Full HD 1080i, công nghệ nhận diện nụ cười.

Nikon Coolpix S70 có màn hình rộng 3,5 inch, cảm biến 12,1 megapixel, 3 chế độ hiển thị trên màn hình, zoom động, 4 chế độ quay video. Coolpix S70 tại VN có mức giá trên 8 triệu đồng.

Máy ảnh mới nhất Cyber-shot DSC-TX7 vừa được Sony giới thiệu tại triển lãm CES 2010 tháng 2 vừa qua đã có mặt tại VN với giá 8 triệu đồng. Điểm nhấn đặc biệt trong sản phẩm này là tích hợp công nghệ không dây mới nhất TransferJet cho phép truyền tải dữ liêu lên đến 335 MB/giây. Ngoài ra, máy còn có màn hình rộng 3,5 inch, camera 10,2 "chấm", quay phim HD 1080i.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Quá nhiều sự lựa chọn cho cái số tiền 7-8 Triệu.

Android 2nd thì có thể mua đc Galaxy S các loại, Desire các loại (trừ Desire S mới ra), Nexus các loại, ĐỪNG MUA SONY - dở òm. Recomment: Galaxy S, màn hình to đẹp, cấu hình mạnh.

BlackBerry có thể mua được tất cả các loại 2nd. Recomment: 9780 hoặc 9000

Window Phone 7 có thể mua đc 2nd các loại, Recomment: Không có, vì ko thích xài.

iOS: có thể mua đc 2nd các loại, trừ iPhone 4. Tất nhiên recomment 3GS.

Tùy sở thích về hình dáng, thương hiệu và nhu cầu sử dụng mà lựa 1 cái phù hợp bác ạ. Chứ mọi người không ai có thể đưa cho bác 1 lựa chọn chính xác đâu.

Em ví dụ, nếu bác thích sành thì mua iPhone, nếu bác thích màn đẹp thì Galaxy S, nếu bác thích phục vụ nghe gọi tốt, nt nhanh thì Blackberry...

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Chòa bạn

Ban tham khảo mấy e này nha vừa chụp ảnh đẹp lại vừa với tầm tiền của bạn nữa

HTC Evo 3D

Những điện thoại chụp ảnh như máy chuyên nghiệp

HTC Evo 3D (phát hành vào tháng 6 năm 2011) mang trong mình hai công nghệ chụp hình tiến tiến. Không chỉ giúp chụp được những bức ảnh 3D và quay phim (lên đến 720p quay phim và 5 megapixels chụp ảnh tĩnh), mà còn có khả năng trình diễn nội dung 3D trên chính màn hình của máy mà không cần đến sự hỗ trợ của những chiếc kính.

Tuy nhiên, giống như nhiều sản phẩm 3D khác, chất lượng hình ảnh của chiếc camera 3D này không như những gì người ta mong đợi.

6. Apple iPhone 4S

Những điện thoại chụp ảnh như máy chuyên nghiệp

iPhone 4Smang đến những cải tiến đáng kể về camera so với iPhone 4. Với iPhone 4S, Apple đã tăng thêm độ phân giải khi trang bị cảm biến chụp ảnh tĩnh lên đến 8 Mpx (2448 x 3264 pixel). Cùng với đó là một loạt các cải tiến ống kính quang học, độ mở f/2.4 lớn hơn và khả năng quay video Full HD 1080p, cho phép người dùng cảm nhận như mang bên mình một chiếc máy ảnh chất lượng cao. Người dùng cũng chụp nhanh hơn khi có thể chụp ảnh ngay khi ở chế độ màn hình khóa, tiết kiệm thao tác hơn so với iPhone 4.

7. HTC one X

Những điện thoại chụp ảnh như máy chuyên nghiệp

One Xlà siêu phẩm mới nhất của HTC với thông số kỹ thuật camera có thể sánh ngang với iPhone 4S. Máy ảnh 8 megapixel của "dế" sử dụng cảm biến BSI cho phép chụp các bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng, ống kính cho phép mở khẩu tới F/2.0, góc rộng 28mm và khả năng ghi hình 1080p.

Phần mềm của chiếc camera cũng cho phép người dùng dễ dàng tạo ra những bức ảnh toàn cảnh, liên tiếp chụp được những bức ảnh tĩnh với tốc độ nhanh chóng.

8. Sony Xperia Ion

Những điện thoại chụp ảnh như máy chuyên nghiệp

Xperia Ion chạy trên hệ điều hành Android 2.3 sắp ra mắt của Sony sẽ được trang bị camera 12-megapixel và ống kính Carl Zeiss. Máy cũng sẽ có khả năng quay phim 1080p. Những hình ảnh có thể được trình diễn trên màn hình chất lượng cao 4,6-inch với độ phân giải 1280-x-720-pixel. Chiếc điện thoại của nhà mạng AT&T này dự kiến sẽ phát hành vào quý 2 năm 2012.

9. Polaroid SC1630 Smart Camera

Những điện thoại chụp ảnh như máy chuyên nghiệp

Polaroid SC1630 Android HD Smart Camera thoạt trông như một chiếc máy ảnh số compact đời cũ. Nhưng smartphone kiêm máy ảnh này có bộ cảm biến 16MP, đặc biệt là zoom quang 3X với độ mở F3.1 - F5.6, hỗ trợ ISO lên đến 3200 với tốc độ màn trập 1/1400.

SC1630 còn có thể quay phim HD 720p. Trở về chức năng là một chiếc smartphone, nó có màn hình WVGA 3,2-inch, SC1630 dùng hệ điều hành Android, hỗ trợ mạng quad-band GSM và tri-band 3G, khe cắm microSIM, jack cắm audio 3,5mm.

Đáng tiếc, máy sử dụng pin chỉ 1.020 mAh, cho thời lượng ngắn, không phục vụ tốt cho nhu cầu chụp ảnh liên tục, bao gồm phóng to/thu nhỏ qua ống zoom cơ cùng đèn flash xenon. Dòng sản phẩm smartphone "kiêm" máy ảnh số này dự kiến sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Chúc bạn mua dc điện thoại

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

1. LG Optimus L9

Optimus L9 là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm L-series của LG. Chiếc smartphone này có thiết kế rất bắt mắt và sở hữu cấu hình phần cứng khá tốt. Máy trang bị màn hình cảm ứng 4.7 inch, bằng với Optimus HD 4X và không thua kém Samsung Galaxy S III là mấy. Tuy nhiên, độ phân giải của L9 chỉ là qHD 540x960 pixel, thấp hơn hẳn hai sản phẩm kể trên. Thông số kỹ thuật của máy bao gồm vi xử lý 2 lõi TI OMAP 4430 xung nhịp 1 GHz, đồ họa PowerVR SGX540, RAM dung lượng 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài). Với thông số này, L9 có khả năng chơi nhiều game nặng cũng như xử lý đa nhiệm khá tốt.

Điểm nhấn của máy đó là thỏi pin dung lượng 2150 mAh sử dụng vật liệu SiO+ giúp thời gian sử dụng cao hơn các sản phẩm tầm trung khác. Ngoài ra, chiếc điện thoại L9 phân phối ở Việt Nam có camera chính 8 MP cho phép quay phim full HD, vượt trội hơn những máy cùng tầm giá.

LG L9 chạy hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich, được tùy biến với giao diện Optimus UI 3.0 và nhiều phần mềm độc quyền như Quick Translator (dịch văn bản), Quick Memo (ghi chú nhanh),… Chiếc smartphone này được bán rộng rãi trên toàn quốc với mức giá 7.2 triệu đồng. ( Xem Đánh giá LG Optimus L9 )

2. HTC 8S

HTC 8S là một trong những chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 đầu tiên được phát hành ở Việt Nam. Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc tầm trung nhưng máy cũng sở hữu nhiều tính năng không thua kém sản phẩm cao cấp HTC 8X là mấy.

VnReview đã có bài đánh giá chi tiết chiếc HTC 8S (bạn đọc có thể tham khảo tại đây). Chiếc smartphone này có nhiều điểm nổi trội. Máy có thiết kế nguyên khối với nhiều màu sắc đẹp mắt và đặc biệt là hệ điều hành Windows Phone 8 hoạt động rất mượt mà dù cấu hình không phải là nổi trội. Máy sử dụng màn hình 4 inch, được trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm MSM8627 S4 Plus xung nhịp 1 GHz, nhân đồ họa Adreno 305, RAM dung lượng 512 MB, camera mặt sau 5 MP và không có camera trước để đàm thoại video.

HTC 8S được trang bị thỏi pin dung lượng 1700 mAh, khá lớn cho một smartphone chạy Windows Phone. Người dùng sẽ được thưởng thức âm nhạc một cách tuyệt vời nhất với công nghệ âm thanh Beats hỗ trợ trên chiếc smartphone này. Giá phân phối của máy là khoảng 7,5 triệu đồng. (Xem Đánh giá HTC 8S )

3. Samsung Galaxy S III mini

Galaxy S III mini được coi là phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm Galaxy S III. Mặc dù cấu hình và kích thước không được như người đàn anh nhưng smartphone này vẫn hứa hẹn là món hàng hot trên thị trường. Điểm nổi bật của Galaxy S III mini không nằm ở phần cứng mà nằm ở hệ điều hành mà nó trang bị, đó là Android 4.1.2 Jelly Bean. So với các sản phẩm trong phân khúc tầm trung toàn chạy Android 4.0 thì đây là ưu điểm của chiếc smartphone này. Một vài thông số kỹ thuật khác của Galaxy SIII mini, cụ thể như trang bị màn hình Super AMOLED 4 inch, vi xử lý 2 lõi NovaThor U8420 xung nhịp 1 GHz, RAM dung lượng 1 GB và bộ nhớ trong lên đến 16 GB. Tương tự như chiếc HTC 8S, chiếc smartphone này cũng sử dụng camera 5 MP, hỗ trợ quay phim độ phân giải HD 720p.

Điều đáng tiếc là máy chỉ trang bị thỏi pin dung lượng 1500 mAh, khá yếu khi phải gánh vi xử lý lõi kép cùng màn hình 4 inch. Máy vừa mới được phân phối chính thức ở Việt Nam với giá bán là 8 triệu đồng. ( Xem Đánh giá Samsung Galaxy S3 mini )

4. HTC Desire X

Đây là một sản phẩm tầm trung sáng giá mà HTC đã phát hành ra thị trường. Desire X có điểm nhấn ở thiết kế nguyên khối, bo tròn bốn góc cùng với bộ vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate. Với thiết kế như trên, chiếc smartphone này đem tới cảm giác rất sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, Desire X cũng sở hữu cấu hình khá ấn tượng. Cụ thể, máy trang bị bộ vi xử lý 2 lõi Snapdragon S4 xung nhịp 1 GHz, đồ họa Adreno 205, RAM dung lượng 768 MB cùng màn hình Super LCD 4 inch sắc nét.

Một vài nét nổi bật khác của HTC Desire X như sử dụng camera 5 MP cảm biến BSI giúp chụp thiếu sáng tốt hơn và hỗ trợ công nghệ âm thanh Beat giúp thưởng thức âm nhạc cực kỳ chân thực. Chiếc smartphone này chạy Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich, được tùy biến với giao diện HTC Sense 4.1 tuyệt đẹp. HTC Desire X đã được bán ra thị trường cách đây không lâu, giá hiện tại của máy là 7,9 triệu đồng. (Xem Đánh giá HTC Desire X )

5. Sony Xperia J

Xperia J là một mẫu điện thoại được ra mắt không lâu sau khi Sony phát hành các smartphone cao cấp của hãng là Arc và Arc S. Khác với hai đàn anh ở phân khúc cao cấp, chiếc smartphone này hướng đến những người có hầu bao ít hơn.

Nhắc đến dòng điện thoại Xperia, người ta nghĩ ngay đến những chiếc smartphone có thiết kế đẹp và cực kỳ tinh tế. Xperia J cũng không ngoại lệ. Máy có dạng thanh dài và bo tròn nhẹ ở các góc trông vừa cứng cáp vừa có một nét mềm mại quyến rũ, mặt lưng máy được uốn cong ở giữa, phần đầu và đuôi máy nhô cao, tạo cảm giác khá thoải mái cho người dùng khi cầm. Xperia J còn nổi bật ở màn hình Bravia 4 inch, giao diện Timescape đẹp mắt cùng camera 5 MP chụp ảnh sắc nét.

Tuy nhiên, phần cứng của máy thì không hấp dẫn lắm. Cụ thể, Xperia J chỉ dùng vi xử lý lõi đơn Snapdragon S1 đời đầu xung nhịp 1 GHz và RAM dung lượng 512 MB, giống hệt với thông số của chiếc Xperia Tipo giá rẻ (xem đánh giá Xperia Tipo tại đây). Nếu so sánh với cấu hình của 3 sản phẩm kể trên, Xperia J đuối hơn cả. Tương tự như LG Optimus L9, máy được cài sẵn Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich khi phát hành ra thị trường. Với thỏi pin dung lượng 1750 mAh, Xperia J có thể hoạt động với các tác vụ bình thường trong vòng 1 đến 2 ngày. Giá bán hiện tạy của chiếc smartphone này là 7 triệu đồng. (Xem Đánh giá Sony Xperia J )