Build máy tính chơi game thì nên chọn thùng máy của hãng nào?

Chào các cụ, em đang build một chiếc PC chơi game, linh kiện đã mua về đầy đủ chỉ thiếu thùng máy thôi, vì chưa chọn được cái nào ưng ý cả, cái vừa mắt thì chất lượng lởm khởm, còn cái xịn thì thiết kế lại trông rất yếu sinh lý, haizzz.

Các cụ tư vấn cho em một cái thùng máy tính phù hợp để làm máy chơi game với, em xin cám ơn các cụ rất nhiều.

 

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Xigmatek Mid Tower Mach II giá 700 ngàn đồng mình nghĩ là sẽ làm bạn hài lòng về độ hầm hố của em nó đấy.

Có giá thành khá rẻ song phải nói là chiếc vỏ case này có thiết kế cực tốt và tân tiến với nguồn đặt phía dưới, rộng rãi thích hợp cho mọi nhu cầu của game thủ. Tuy vậy thì phần sắt và nhựa lại không có chất lượng tốt - thứ đã được cắt giảm để có giá rẻ.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Nếu thích lắp thêm tản nhiệt nước thì bạn nên chọn SAMA Falcon giá 1 triệu đồng nhé.

Có dáng vẻ classic khá đẹp mắt cùng thiết kế bên trong rộng, thoáng, hợp lý với mức giá vừa phải, SAMA Falcon thực sự là một sự lựa chọn khó bỏ qua.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Cooler Master CM 690 II PLUS giá 2,2 triệu đồng thôi mà chất thì đừng hỏi nhé các bác, đây là một trong những sản phẩm rất đáng tiền của Cooler Master, với thiết kế đẹp mắt, chất lượng build chắc chắn thì Cooler Master CM 690 II PLUS đang là sự lựa chọn sáng giá.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn nào thích Corsair thì không thể không chọn Obsidian Series® 450D rồi, giá 2,8 triệu đồng theo mình là mức giá khá hợp lý.

Loại vỏ case cực ấn tượng đến từ nhà sản xuất nổi tiếng Corsair với nội thất rộng rãi, thiết kế đẹp cho những game thủ khó tính, thích chơi đồ công nghệ cao.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

HiGamer Pro – Windowed Gaming giá 600 nghìn đồng thôi nhưng chất thì cũng đừng hỏi luôn ạ.

Một sự lựa chọn khá đáng giá cho game thủ với khu SSD, HDD quay ngang ra ngoài rất hợp lý cùng cửa sổ mica giúp gamer khoe dàn linh kiện xịn. Nếu như bạn thích vẻ ngoài hầm hố và không quá ưu tiên cách đặt nguồn phía dưới thì HiGamer Pro – Windowed Gaming là sự lựa chọn rất hợp lý.