Mọi thứ về LG V40 ThinQ sắp ra mắt

LG V40 ThinQ rất có khả năng sẽ trở thành chiếc điện thoại mạnh nhất của LG trong năm 2018 này, thiết bị này sở hữu công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay trên các smartphone.

LG V40 ThinQ sẽ ra mắt khi nào?

LG sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 3 tháng 10 tại thành phố New York, nơi chúng ta hy vọng là công ty sẽ cho trình làng chiếc LG V40 ThinQ. LG cũng đã xác nhận một vài tính năng và thiết kế của điện thoại trước khi sự kiện diễn ra,.

Tên và logo của điện thoại đều được xác nhận trên thư mời ra mắt và cùng với khẩu hiệu "Take 5" cho thấy rằng điện thoại sẽ xuất xưởng với năm máy ảnh. Phía trước của LG V40 ThinQ nhiều khả năng sẽ có hai máy ảnh, 3 máy ảnh ở phía sau.

Về thiết kế

Hình ảnh LG V40 ThinQ đã bị rò rỉ thiết kế nhờ hình ảnh mà Evan Blass chia sẻ trên trang cá nhân của anh ấy vào ngày 26 tháng 9 năm 2018. Chúng ta có thể tin tưởng một phần vì Evan là một leaker hầu như luôn cung cấp các thông tin khá chính xác.

Kết xuất đặc biệt này cho thấy biến thể AT & T của V40, và như trước đây nó đã được xác nhận trong các màn hình khác. Mọi người có thể nhận thấy ba camera phía sau, màn hình lớn với một rãnh ở phía trên có thể bị bôi đen -out thông qua phần mềm, một mặt sau với cảm biến vân tay.

Về thông số

Chúng ta có thể dự đoán một chút về những gì mà chiếc smartphone này sẽ được nhà sản xuất trang bị. LG V40 ThinQ có thể sẽ sở hữu bộ xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, SD845 là bộ xử lý hàng đầu khi nói về hiệu suất, tuổi thọ pin, xử lý máy ảnh,...

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào