LG V40 ThinQ gây sốt vì tính năng nhận diện khuôn mặt 3D

LG V40 ThinQ được dự báo sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tại Hàn Quốc sẽ sở hữu nhiều tính năng nổi bật bên cạnh những tính năng truyền thống được kế thừa từ LG G7 ThinQ.

Thiết kế LG V40 ThinQ

Theo ETNews thì thời điểm mà LG V40 ThinQ ra mắt sẽ sớm hơn thời điểm Apple ra mắt 3 chiếc Iphone 2018 của mình. Đây được coi là một bước đi khá táo bạo của LG khi giới thiệu một sản phẩm mới ngay trước một siêu phẩm đã có tên tuổi khắp toàn cầu.

Như những thông tin bị rò rỉ cho biết, chiếc LG V40 ThinQ sẽ sở hữu thiết kế truyền thống và đơn giản hơn chiếc G7 được ra mắt đầu năm nay. Màn hình OLED tràn viền với hơn 90% diện tích hiển thị cho trải nghiệm sử dụng smartphone trở nên rộng mở, không bị giới hạn. Thêm vào đó, V40 cũng không có sự xuất hiện của phần notch tai thỏ - thiết kế phổ biến đến mức nhàm chán trong năm 2018 này.

Camera siêu đỉnh của LG V40 ThinQ

Điểm đặc biệt của V40 chính là cụm 3 camera được đặt thẳng ở phía sau với cảm biến 20 MP, 16 MP và 12 MP lần lượt dành cho ống kính thường, ống kính góc rộng và ống kính tele. Thêm vào đó, mặt trước của máy cũng được trang bị cụm camera kép hỗ trợ việc nhận diện khuôn mặt 3D – một tính năng “then chốt” tạo nên sự khác biệt trong lần trở lại này.

Nếu Apple có Face ID thì nay LG V40 ThinQ cũng đã thành công trong việc phát triển công nghệ nhận diện 3D khuôn mặt không hề kém cạnh ông lớn đối thủ.

Dù chưa có thông tin chính xác về cấu hình cũng như giá bán chính thức nhưng có vẻ LG V40 ThinQ sẽ mang nhiều điểm chung so với chiếc LG G7 vừa mới ra mắt người dùng đầu năm nay.

Chưa có câu trả lời nào