Trên tay LG V40 ThinQ với 5 camera, giá 900 USD

Cho tới nay, LG V40 ThinQ là chiếc điện thoại sở hữu nhiều camera nhất. Nó có 3 cảm biến máy ảnh ở phía sau và phía trước có 2 cảm biến.

LG V40 ThinQ

Năm 2018, chúng ta đã thấy LG phát hành ba điện thoại thông minh đắt tiền: LG V30S ThinQ, V35 ThinQ và G7 ThinQ. Sản phẩm thứ tư, và có lẽ là cuối cùng, thiết bị lớn của năm được cho là tham vọng nhất của công ty. Chắc chắn, LG V40 ThinQ mới có nhiều thành phần tương tự bạn sẽ tìm thấy trong các flagship từ hãng khác. Nó có tới 5 camera, rất nhiều (ba phía sau và hai mặt trước), hứa hẹn cung cấp rất nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

LG V40 ThinQ

Hãy tạm dừng quan tâm đến camera của LG V40 ThinQ. Khi đó, điện thoại mới nhất của LG cảm thấy giống như phần còn lại của điện thoại thông minh cao cấp được phát hành trong năm nay. Nó cũng có chipset Qualcomm Snapdragon 845 với 6GB bộ nhớ RAM và 64GB bộ nhớ trong, màn hình OLED lớn... Đó là một chiếc máy cực kỳ nhanh, và LG không tự tách mình ra khỏi xu hướng như trước nữa. Kết quả cuối cùng là một điện thoại có phần cứng tốt nhất, gọn gàng và đẹp mắt.

LG V40 ThinQ

Một phiên bản mới hơn của Android sẽ chắc chắn biến LG V40 ThinQ trở nên hấp dẫn hơn. Công ty Hàn Quốc đã có mối quan hệ gần gũi với Google trong vài năm nay. Đó là lý do tại sao LG V20 là điện thoại đầu tiên có Android Nougat hai năm trước và tại sao LG G6 là điện thoại không phải Pixel đầu tiên được bán kèm Trợ lý Google. Nó sẽ tuyệt vời hơn nếu LG có một thỏa thuận tương tự và mang lại Android 9.0 Pie trên LG V40 ThinQ. Dù vậy, điều đó không xảy ra và bạn cần chờ đợi một bản cập như các điện thoại thông minh khác.

LG V40 ThinQ

Xem xét các vấn đề của màn hình V30 năm ngoái, chúng ta có chút lo lắng cho LG V40 ThinQ. Trên thực tế, mình thấy rằng màn hình OLED 6,4 inch của V40 cũng không có gì để phàn nàn cả. Nó tươi sáng và độ bão hòa tốt, và tỷ lệ khung hinhg tương đối hẹp 19,5: 9 của nó đảm bảo rằng mặc dù kích thước màn lớn nhưng vẫn khá đơn giản để cầm nắm trong tay. Điện thoại thông minh lớn như thế này có thể khó khăn để làm việc với một tay và bạn có thể gặp rắc rối nhỏ nếu bạn có đôi tay nhỏ, nhưng mình thấy LG V40 ThinQ thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài so với iPhone XS Max. Nó chắc chắn nhẹ hơn một chút so với một số flagship lớn khác mà mình đã thử nghiệm trong năm nay.

LG V40 ThinQ

Mình đã nhìn thấy một số người quan tâm đến pin 3.300mAh của LG V40 ThinQ, và đó không phải là không chính đáng. Các đối thủ như Galaxy S9 Plus và Huawei P20 Pro có pin lớn hơn một chút. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. LG V40 ThinQ sẽ dễ dàng tồn tại trong một ngày sử dụng và đôi khi mình có thể sử dụng nó trong vài giờ sau khi thức dậy trước khi nhận ra đã quên sạc nó.

LG V40 ThinQ

Và chúng ta đang thực sự tới với phần thú vị nhất của LG V40 ThinQ. Thiết lập ba camera vẫn không phổ biến trên điện thoại thông minh. Thiết bị khác duy nhất mà mình đã thử nghiệm trong năm nay là chiếc Huawei P20 Pro tuyệt vời sử dụng cảm biến chính 40 megapixel, cảm biến phụ 8 megapixel để chụp tele và cảm biến phụ đơn sắc 20 megapixel để cung cấp độ tương phản và chi tiết hơn cho ảnh. Cách tiếp cận của LG có một chút khác biệt.

LG V40 ThinQ

Như với điện thoại V-series trước đó, LG V40 ThinQ sẽ cung cấp các công nghệ chụp ảnh mới nhất. Máy ảnh 12 megapixel chính có khẩu độ f / 1.5, và nó là cái bạn sẽ sử dụng thường xuyên nhất. Bạn có thể chuyển sang máy ảnh tele 12 megapixel và zoom quang 2x. Chiếc camera thứ ba này sẽ khởi chạy khi bạn muốn chụp càng nhiều tầm nhìn trước mặt bạn nhất có thể - đó là cảm biến 16 megapixel với góc nhìn 107 độ mà LG gọi là "góc siêu rộng". Đó là một công cụ thực sự hữu ích để sử dụng, nhưng vẫn chưa bằng cảm biến góc rộng LG V30 là hơn 120 độ.

LG V40 ThinQ

Mong mọi người chuyển đổi giữa ba máy ảnh theo cách thủ công có thể hơi rắc rối chút, nhưng LG cung cấp các tính năng như trợ giúp như Triple Preview. Nó cung cấp một bản xem trước kích thước thu nhỏ của những gì một bức ảnh chụp với mỗi một trong ba máy ảnh trông giống như, và nó rất tiện dụng khi mình muốn xem ống kính nào sẽ phù hợp.

LG V40 ThinQ

LG tập trung vào tính linh hoạt mở rộng cho cả hai camera phía trước trên LG V40 ThinQ. Nó là một cảm biến 8 megapixel tiêu chuẩn với khẩu độ af / 1.8 cho tất cả các ảnh tự chụp thông thường của bạn trong khi camera kia là máy ảnh góc rộng 5 megapixel. Thành thật mà nói, mình sẽ thích hơn nếu cả hai camera này đều có độ phân giải tương tự nhau, vì ảnh tự chụp góc rộng không có độ sắc nét hoặc độ rõ nét giống như camera chuẩn.

LG V40 ThinQ

LG V40 ThinQ là một điện thoại phức tạp để nói rằng có đáng mua hay không vì còn rất nhiều thứ cần được khai thác trước khi đưa ra phán quyết chính thức. Bây giờ, mình chỉ nhận xét là nó thực sự khá tuyệt vời, phù hợp cho người dùng mang theo sử dụng hàng ngày. Vấn đề là bạn sẽ cần chi ra 900 USD nếu muốn sở hữu LG V40 ThinQ vì hệ thống camera phức tạp của nó.

Chưa có câu trả lời nào