LG V40 ThinQ - người tiên phong dẫn đầu xu thế máy ảnh nhiều tính năng nhất mọi thời đại

Từ lâu LG với các dòng sản phẩm trong chuỗi V-series đã luôn lấy được thiện cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó mẫu LG V30 năm ngoái đã tự hào khi là một trong số những chiếc điện thoại sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại bên trong một thiết bị di động và giải pháp âm thanh hiện đại Quad DAC là điều không thể tuyệt vời hơn dành cho những người yêu âm nhạc. Năm nay, LG đang tiến thêm một bước nữa với những đổi mới khác biệt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến thú vị.

Thiết kế

Nếu bạn thích giao diện trước của mẫu LG V30 thì chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy xa lạ gì với thiết kế của chiếc LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này có thiết kế tương tự như dòng V-series với màn hình lớn có kích thước lên tới 6.4 inch. Điện thoại có phần notch khá nhỏ so với nhiều mẫu điện thoại khác mặc dù sở hữu tới 2 camera ở đó. Ngoài ra lớp viền bezel khá mỏng đi kèm với tỷ lệ khung hình cao cho cảm giác khá thoải mái khi cầm nắm. Bên cạnh đó trọng lượng của chiếc điện thoại LG V40 ThinQ khá nhẹ nên bạn không hề cảm thấy mỏi tay khi sử dụng lâu.

Mặt sau của chiếc điện thoại trông cũng khá giống với V30 qua bộ kính cường lực Gorilla Glass 5, tích hợp cùng cảm biến vân tay và thiết lập hệ thống gồm 3 camera phía sau. Năm nay, hệ thống này được bổ sung thêm bộ cảm biến so với thế hệ trước. Phía bên phải của điện thoại được lắp đặt nút nguồn và khay đựng thẻ SIM, trong khi ở phía bên trái là nút điều chỉnh âm lượng và nút bật tắt trợ lý Google. 

Màn hình

Chiếc LG V40 ThinQ sở hữu màn hình có kích thước lên tới 3120 x 1440 pixels, và được cài đặt sẵn ở kích thước 2340 x 1080 pixels theo mặc định. Nhìn chung thì màn hình có vẻ ổn, nhưng không quá sắc nét và đẹp như chiếc Samsung Galaxy Note 9. Bù lại thì mật độ điểm ảnh trên điện thoại này đạt tới 538 PPI cho ra chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và tuyệt hảo.

Nếu như công nghệ LCD được sử dụng cho dòng LG G7, thì chiếc LG V40 ThinQ lại sử dụng màn hình mang công nghệ OLED. Nó mang lại cái nhìn khá đẹp về màu sắc với độ sáng cao và góc nhìn rộng. Đổi lại thì màn trên của LG V40 ThinQ không đạt được độ sáng tới 1000 nits như ở G7. Mặt khác thì nó sẽ được tương thích với HDR10, nghĩa là bạn có thể xem được các nội dung với nhiều màu hơn so với màn hình tiêu chuẩn.

Máy ảnh

Hệ thống các camera có trên LG V40 ThinQ có thể khẳng định một cách chắc chắn là tỏa sáng và vượt trội nhất trên thị trường. Năm nay, LG quyết định cài đặt hệ thống ba camera ở mặt sau của thiết bị. Các nhà sản xuất thường lựa chọn giữa một góc chụp rộng hoặc là zoom tele ngoài bộ cảm biến chính, tuy nhiên LG đã quyết định "chơi lớn" khi làm cả hai. LG V40 ThinQ sở hữu ống kính tiêu chuẩn có độ phân giải 12MP cùng khẩu độ f / 1.5 và cho góc nhìn tối đa 78 độ, ngoài ra còn có ống kính góc rộng độ phân giải 16MP cùng khẩu độ f / 1.9 và cho ra góc nhìn tối đa 107 độ đi kèm với hệ thống ống kính tele 2x 12MP có khẩu độ f / 2.4 và góc nhìn tối đa 45 độ.

Theo dự kiến thì chiếc điện thoại LG V40 ThinQ sẽ được tung ra thị trường vào 18 tháng 10 tới đây. Giá bán tại Mỹ của chiếc điện thoại này là 900 USD với phiên bản thấp nhất. Ngoài ra LG vẫn chưa cho biết thông tin cụ thể về việc mở rộng thị trường bán chiếc điện thoại này như thế nào trong tương lai.

Chưa có câu trả lời nào