Khi nào nên mua máy lọc không khí cho gia đình?

Máy lọc không khí từ lâu đã không còn là một thiết bị điện tử gia dụng quá xa lạ với nhiều hộ gia đình, nhưng không phải ai cũng biết khí nào họ cần trang bị một chiếc máy lọc không khí cho bản thân và những người xung quanh.

Những người bị viêm mũi dị ứng, hen suyễn

Máy lọc không khí là trợ thủ đắc lực của những người bị viêm mũi dị ứng hoặc hen suyễn. Bởi hệ hô hấp của họ rất nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi và các loại vi khuẩn, vi trùng độc hại lan tỏa trong không khí.

Máy lọc không khí sẽ cung cấp một bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất có thể cho những ai không may mắc phải căn bệnh này, từ đó giúp họ cải thiện bệnh tình và có sức khỏe tốt hơn.

Những gia đình nuôi thú cưng

Bạn có thích nuôi chó mèo hay những loài động vật khác không? Chúng quả là vô cùng đáng yêu đúng không nào? Tuy nhiên, những đám lông trên người chúng lại là một trong những tác nhân gây hại đến bầu không khí bạn hít thở hằng ngày, tạo điều kiện cho vi khuẩn và mùi hôi sinh sôi, phát triển gây ô nhiễm không khí.

Do đó, bạn nên sắm ngay cho mình và gia đình một chiếc máy lọc không khí để đảm bảo sự trong lành cho không khí.

Gia đình có mẹ bầu, mẹ mới sinh và trẻ nhỏ

Hệ hô hấp của ba nhóm người trên khá yếu so với những người khác, đòi hỏi một môi trường sống sạch sẽ và trong lành. Các căn bệnh về hô hấp và phơi nhiễm hóa chất rất dễ xảy ra với họ, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Ở gần khu công nghiệp hoặc dân cư đông đúc

Những ngôi nhà ở mặt đường quả rất tiện lợi đúng không nào? Nhưng chúng lại là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn và khói bụi tấn công đó. Một lượng lớn các loại khí thải độc hại từ ô tô, xe máy thải ra mỗi ngày sẽ rất dễ bay vào nhà bạn và gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Nếu phơi nhiễm không khí kéo dài, tuổi thọ của một người sẽ bị giảm từ 1,8 – 3,1 năm. Vậy nên việc sắm một chiếc máy lọc không khí là điều bạn không cần phải lăn tăn, suy nghĩ.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã biết khi nào nên mua máy lọc không khí cho gia đình. Chúc bạn mua sắm thành công!

Chưa có câu trả lời nào