Thương hiệu máy sưởi dầu bán chạy dịp cận Tết

Thời tiết miền Bắc vẫn tiếp tục với chuỗi ngày rét mướt, dự báo mùa đông năm nay với nhiều tình thái thời tiết nguy hiểm rét đậm rét hại kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa vì với máy sưởi dầu cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn trong mùa đông năm nay.

Dòng máy sưởi dầu Sunhouse

Với mức giá cho các quạt sưởi halogen từ 700.000 đến 900.000 tùy vào công suất các loại. Tuy nhiên ở phân khúc cao cấp cho máy sưởi dầu thì khoảng 1.6 triệu cho đến 3 triệu đồng các dòng sản phẩm của Sunhouse được ưa chuộng rất nhiều.

Dòng máy sưởi dầu Tiross

Mức giá khoảng 1,7 triệu đồng cho dòng sản phẩm này, ngoài a có thêm chế độ hẹn giờ khi cần tắt/bật, yếu tố thứ hai đó là giá phơi quần áo cực tiện lợi.

Dòng thiết bị sưởi Kangaroo

Nổi tiếng với thiết bị sưởi trong phòng tắm, Kangaroo cung cấp các sản phẩm ở nhiều khoảng giá. Được ưa chuộng nhấ là đèn sưởi nhà tắm ở khoảng giá 700.000- 800.000 đồng.

Hiện tại các dòng thiết bị sưởi vẫn được bán chạy dịp đầu năm 2018. Do xu hướng cận tết các hãng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chào Xuân 2018. Gia đình bạn hãy chọn cho mình 1 thương hiệu uy tín nhé!

Chưa có câu trả lời nào