Trong tầm giá 7-10 triệu, chọn điều hòa LG nào là hợp lý?

Điều hoà LG vẫn luôn được đánh giá cao trong các dòng điều hoà hiện hành. Vậy với ngân sách trong khoảng 7-10 triệu, đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc điều hoà mới hè này

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn về các mẫu điều hoà LG được đánh giá cao. Thứ tự sản phẩm được sắp xếp theo mức giá từ thấp đến cao để bạn tiện tham khảo và bài viết sẽ đề cập đến ưu và nhược điểm từng sản phẩm đi kèm để bạn cân nhắc thêm nhé!

1. Điều Hòa LG V10ENWN 9.000BTU giá 7.990.000 đồng

Phạm vi hoạt động hiệu quả: dưới 15m2

 

 

 

Ưu điểm:

Về mức giá: đây là mẫu điều hòa LG có mức giá tốt nhất hiện nay và được nhiều hộ gia đình lựa chọn lắp đặt cho phòng ngủ. So với các dòng điều hòa Inverter khác thì mẫu điều hòa LG này cũng có giá tốt hơn nhiều, thấp hơn đến 1,5 - 2 triệu đồng.

Về công nghệ: Sản phẩm smart inverter tích hợp máy nén inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 35%, đồng thời công nghệ làm lạnh nhanh tạo ra luồng khí lạnh đều khắp phòng trong thời gian ngắn nhất để mang đến cảm giác sảng khoái tức thì.

Nhược điểm:

Sản phẩm không tích hợp đầy đủ công nghệ kháng khuẩn, lọc khí vì là dòng điều hòa Inverter tiêu chuẩn nên 2.

2. Điều Hòa LG V10ENFN 1 Chiều Inverter 9000BTU giá 9.290.000 đồng

Phạm vi hoạt động hiệu quả: dưới 15m2

 

Ưu điểm: 

Về công nghệ: Chiếu điều hoà này dễ dàng linh hoạt điều chỉnh công suất bằng chế độ kiểm soát năng lượng

Tích hợp chế độ kiểm soát năng lượng chủ, giúp bạn điều chỉnh mức tiêu thụ điện và công suất làm lạnh thông qua việc kiểm soát động cơ máy nén. Tùy vào nhiệt độ và số người trong phòng, bạn có thể điều chỉnh máy lạnh LG với 4 mức điện năng tiêu thụ khác nhau. Ngoài ra, nó còn sở hữu tấm vi lọc kháng khuẩn tối đa kết hợp khử mùi hiệu quả

Lớp bảo vệ ngoài cùng của tấm lọc kháng khuẩn được hãng LG nghiên cứu chọn lọc hướng đến sức khỏe người sử dụng bằng việc hài hòa giữa đặc tính kháng vi khuẩn với khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả, nhờ vậy, không gian luôn trong lành và tươi mát.

Vì vậy, sản phẩm LG 1HP V10ENF rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người già mà đường hô hấp có vấn đề

Nhược điểm:

Về mức giá: So với các mẫu điều hòa tầm trung của thì mẫu LG này có mức giá cao hơn một chút.

3. Điều Hòa LG V13ENSN 12000btu 1 Chiều Inverter giá 9.690.000 đồng

Phạm vi hoạt động hiệu quả: 15-20m2

 

Ưu điểm:

Về công nghệ: Công nghệ Dual Inverter - làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện hơn 70%, vận hành êm ái cùng chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air.

Ngoài ra, chiếc điều hoà này còn có khả năng tự động làm sạch - giúp máy lạnh luôn sạch và khô thoáng.

 

Chưa có câu trả lời nào