Dùng xoong nồi nào cho bếp từ là tốt nhất?

Bếp từ tuy rất tiện lợi và dễ sử dụng nhưng nó lại khá kén các loại xoong, nồi chảo. Không phải loại xoong, nồi nào cũng sử dụng được cho bếp từ. Vì thế, để tránh tình trạng mua bếp từ về không sử dụng được, hãy lưu ý những điều này nhé!

Nồi, chảo có đáy nhiễm từ

Đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất khi chọn mua nồi, chảo cho bếp từ. Chỉ những loại xoong, nồi có đáy nhiễm từ mới có thể sử dụng được. Để phân biệt những dụng cụ này cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần để một thỏi nam châm gần đáy của nồi, nếu đáy nồi hút thỏi nam châm có nghĩa là chiếc nồi đó sử dụng được cho bếp từ. Ngoài ra, các loại xoong nồi dùng cho bếp từ ngày nay đều được chú thích ở dưới đáy nồi vì thế bạn hãy kiểm tra thật kĩ trước khi mua về nhé.

Chỉ mua nồi, chảo đến từ các thương hiệu uy tín

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu gia dụng. Vì thế, bạn nên tìm mua sản phẩm của các hãng lớn, có uy tín. Các thương hiệu trôi nổi tuy có giá thành thấp hơn nhưng rất nhanh hỏng, tuổi thọ thấp thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Sử dụng đĩa từ

Trong trường hợp bạn đã trót mua các loại xoong, nồi không nhiễm từ, hãy sử dụng đĩa từ như một giải pháp để có thể sử dụng được chúng. Ngày nay, trên thị trường đã xuất hiện các loại đĩa từ vô cùng tiện dụng. Chỉ cần đặt lên bề mặt bếp từ và để xoong, nồi lên trên là bạn đã có thể nấu nướng một cách bình thường.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào