Mách nhỏ các nàng chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm càng rất cần thiết phải làm sạch mỗi ngày, do đó bước rửa mặt mỗi ngày là rất quan trọng. Vậy chọn sữa rửa mặt như thế nào để an toàn cho làn da nhạy cảm, hay đọc bài viết dưới đây để tham khảo nhé!

Chọn loại sữa rửa mặt có thương hiệu uy tín

    

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn. Tuy nhiên, dù có nhiều loại hay có nhiều những sản phẩm mới được truyền tai nhau đến đâu thì chị em cũng nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước. Tốt nhất chị em nên sử dụng những dòng sữa rửa mặt đã có thương hiệu uy tín, như vậy sẽ đảm bảo cho làn da của mình bởi bạn sẽ biết rõ nguồn gốc xuất xứ. Những sản phẩm có thương hiệu chưa nổi bật có thể sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng bản sẽ không có gì đảm bảo cho da của mình.

Lưu ý thành phần bên trong sữa rửa mặt

Làn da nhạy cảm sẽ dễ bị kích ứng do đó, bạn cần phải đặc biệt lưu ý đến thành phần bên trong của sản phẩm mình chọn. Tốt nhất cho làn da này là bạn hãy lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên không chứa các thành phần hóa học như: trà xanh, lô hội, muối biển, bùn khoáng,…

Thêm một lưu ý nữa là chị em nên chọn sữa rửa mặt dạng gen không tạo bọt, điều này sẽ giảm thiểu tối đa việc bị bít lỗ chân lông.

Chọn sữa rửa mặt có chỉ số pH phù hợp cho da

Độ pH càng thấp chứng tỏ da bạn càng khỏe mạnh (dao động từ 4 đến 6). Bạn có thể nắm bắt độ pH của da mình bằng cách tham khảo test độ pH của các trung tâm bán sẩn phẩm chăm sóc da hoặc của các bác sĩ.

Trước khi mua bạn nên test thử trước sữa rửa mặt trên da

   

Bạn hãy lấy một lượng nhỏ và cho lên mu bàn tay hoặc có thể là mang tai và để một lúc. Nếu không có hiện tượng gì thì bạn có thể chọn loại sản phẩm đó cho mình rồi!

Chăm sóc da sẽ không hề khó nếu bạn cẩn thận ngay từ bước lựa chọn sản phẩm dưỡng da cho mình. Hãy thật thông thái để có được sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào