Sữa rửa mặt Avene có hợp với da nhạy cảm không?

Những bạn nữ có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thường khó chọn mỹ phẩm, thậm chí là loại sữa rửa mặt phù hợp. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại sữa rửa mặt Avene đến từ Pháp sẵn sàng chinh phục những loại da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Avene Soapless Foaming Gel

Thực chất đây là dòng gel rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ cho da, không chứa paraben, hương liệu hóa chất, không có tác dụng tẩy rửa mạnh vì không chứa xà phòng và không sử dụng chất tạo màu. Thêm vào đó, loại sữa rửa mặt này còn cung cấp độ pH hợp lý cho da, đem lại cảm giác mềm mịn, dịu nhẹ sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream cho làn da hay kích ứng

Đây là sản phẩm rửa mặt dành riêng cho các bạn gái có da nhạy cảm, da khô và hay bị kích ứng. Thành phần của loại mỹ phẩm này chứa glycerin dưỡng ẩm, vừa giúp xử lý những nốt mụn khó chịu, vừa hoàn toàn dịu nhẹ cho da. Đây cũng là sản phẩm hợp lý giúp bạn có thể tẩy trang để loại bỏ những lớp makeup thường ngày.

Tolerance Extreme Cleansing Lotion – dung dịch rửa mặt cho làn da đỏng đảnh nhất

Được mệnh danh như vậy vì thành phần của loại sữa rửa mặt này được chọn lọc vô cùng kỹ càng, đều là những hợp chất vô cùng tinh khiết, được sản xuất trong môi trường vô trùng nên rất an toàn khi sử dụng. Đặc biệt hơn cả là bạn có thể dùng loại kem rửa mặt này khi da mặt đang khô và mát-xa nhẹ nhàng là có thể loại bỏ tất cả bụi bẩn, bã nhờn sau một ngày dài.

Gel rửa mặt TriXera+ Selectiose Emollient Cleansing, cứu cánh cho những bạn nữ da nhạy cảm

Avene sản xuất riêng loại gel rửa mặt này cho những bạn bị viêm da thể tạng do di truyền. Sản phẩm này sẽ bổ sung một hàm lượng lớn nước khoáng cho làn da của bạn, hoàn toàn dịu nhẹ cho da vì không chứa hương liệu hay paraben.

Cuối cùng là chai nước rửa mặt Cleanance Cleansing Gel cho da nhờn mụn

Khi bạn bị mụn, các loại sữa rửa mặt thông thường sẽ khiến da của bạn dễ dàng kích ứng và thậm chí còn nổi nhiều mụn hơn. Khi đó, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt này bởi thành phần chính của sản phẩm là nước khoáng tự nhiên và kẽm, sẽ giúp những vết mụn bọc, mụn viêm giảm sưng tấy, đem lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

Sau khi rửa mặt, bạn đừng quên một bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng là sử dụng nước hoa hồng – toner nhé. Nếu bạn đang tìm một lọ nước hoa hồng phù hợp với da của mình, tại sao không tham khảo trên trang https://www.vatgia.com/home/n%c6%b0%e1%bb%9bc+hoa+h%e1%bb%93ng.spvg của Vatgia.com? Chúc bạn luôn có làn da khỏe mạnh, mịn màng trong mùa đông sắp tới với những sản phẩm chăm sóc da này. 

Chưa có câu trả lời nào