Review sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

Bạn muốn có được một lọ sữa rửa mặt với tác dụng làm sạch, sáng mịn da hay bạn đang đau đầu để có thể lựa chọn được một sản phẩm dịu nhẹ với da, tất cả những vấn đề đó sẽ được bật mí với sữa rửa măt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam.

Từ nay về sau, bạn sẽ không còn phải bận tâm về làn da mẫn cảm của mình nữa vì đã có Sakura Sensitive Cleansing Foam bảo vệ da bạn. Hãy cùng vatgia.com khám phá loại sữa rửa mặt “hiền lành”này nhé!

Nguồn gốc

Sản phẩm này được sản xuất với thương hiệu mỹ phâm Sakura tới từ Nhật Bản , được nghiên cứu và thử nghiệm với đội ngũ chuyên gia tại Viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản kết hợp với công  nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại từ Hàn Quốc.

Thành phần

Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam chứa đầy đủ những thành phần thiết yếu cho da như : Glycerin, Sodium Chloride, Water, Fragrance, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất trà xanh giúp đem tới những tinh chất thiên nhiên lành tính nhất dành riêng cho da nhạy cảm.

Đánh giá tác dụng sản phẩm

Sản phẩm thẩm thấu nhanh, sâu vào trong từng lỗ chân lông làm sạch đi bã nhờn, bụi bẩn và giúp da trở nên trắng sáng hơn, tránh tình trạng mất nước trên da. Về bề mặt da, sản phẩm cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da, làm mềm và lấy sạch đi những tế bào chết tồn đọng trên da.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc.Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào