Cà tím đặc biệt có tác dụng trị nám da, tàn nhang hiệu quả

Có những nguyên liệu điều trị tàn ngay trong căn bếp mà bạn có thể tận dụng được. Với một lượng vitamin làm đẹp da dồi dào quả cà tím đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em.
Cà tím chữa tàn nhang hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa tàn nhang hiệu quả, giúp bạn loại bỏ đi những nốt thâm xỉn trên da mặt. Một trong các phương pháp hay được chị em phụ nữ sử dụng phải kể đến ở đây đó chính là chữa tàn nhang bằng cà tím.

Đây là một phương pháp dân gian chữa tàn nhang, đã được lưu truyền từ xa xưa và cho đến nay nó vẫn giữ một “vị trí” nhất định trong danh sách các cách trị tàn nhang và được nhiều người tin dùng. Cà tím là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là nước, glucid, protid, lipit,… cùng các khoáng chất có lợi cho da như magie, sắt, kẽm, phốt pho,….và nhiều vitamin B1, B12,…

Mọi người thường sử dụng cà tím để chữa tàn nhang với một trong hai cách sau:

+ Cách 1: Cà tím rửa sạch rồi cắt lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang. Trong quá trình đắp, bạn nên kết hợp dùng tay xoa những lát cà tím này chuyển động theo hình tròn để làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt.

Để thấy được hiệu quả chữa tàn nhang, bạn nên duy trì đắp cà tím thường xuyên và đều đặn. Sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ thấy điều khác biệt với làn da của mình.

+ Cách 2: Cà tím rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ rồi cho vào lọ thủy tinh, sau đó đổ đầy giấm gạo hoặc giấm táo vào lọ. Đậy nắp và để trong tủ lạnh khoảng 3 ngày.

Sau 3 ngày, bạn bỏ ra và dùng để chữa tàn nhang dần. Bạn hãy lấy bông gòn nhúng dung dịch này rồi bôi lên những nốt tàn nhang ngày 3 lần.

Lưu ý:

+ Rửa thật sạch mặt trước khi đắp mặt nạ tàn nhang với cà tím

+ Kiên trì thực hiện đều đặn các ngày trong tuần để có kết quả trị tàn nhang hữu hiệu

+ Trong quá trình chữa tàn nhang bằng cà tím, bạn nên uống nhiều nước và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Cà tím là phương pháp trị tàn nhang bạn có thể áp dụng tại nhà, tuy nhiên cách này sẽ mất nhiều thời gian của bạn mà không loại bỏ được tận gốc đốm tàn nhang vì thế để chữa tàn nhang hiệu quả triệt để, bạn có thể áp dụng điều trị bằng những sản phẩm có tại link sau: https://www.vatgia.com/home/tr%E1%BB%8B+t%C3%A0n+nhang.spvg

Chưa có câu trả lời nào