Cách trị khỏi tàn nhang, nám da vĩnh viễn chỉ bằng 1 lát cà tím rẻ tiền

Nám, tàn nhang chính là mộ trong những kẻ thù lớn nhất của làn da phụ nữ , chúng xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đều ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mĩ . Nhiều người tìm đến các loại kem trị nám bán trên thị trường . Tuy nhiên chất lượng của các loại kem trị nám này thì không ai có thể chắc chắn được . Không những thế , việc hàng giả , hàng nhái , hàng kém chất lượng ngày càng trở nên nhức nhối thì việc tìm đến các liệu pháp thiên nhiên dần trở thành xu hướng tin dùng . Quả cà tím là một nguyên liệu trị nám rất tốt mà í tai biết đến , bởi trong quả cà tím có chứa rất nhiều vitamin , khoáng chất có thể làm đẹp da , chống oxy hóa da , ngăn chặn hắc tố melanin gấy ra tình trạng nám , tàn nhang của da .


Công thức 1:


Rửa sạch , rồi thái lát mỏng cà tím . sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt , bạn hãy dùng khăn mặt ấm phủ lên da mặt khoảng 30 giây để lỗ chân lông dãn nở . Tiếp đến , hãy dùng một lát cà tím mát xa da mặt , tập trung nhiều ở những vị trí nhiều nám , tàn nhang . Sau đó , lấy lát cà tím khác đắp lên vùng bị nám khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước . Hãy thực hiện 5 lần 1 tuần để thu được hiệu quả tối ưu nhé.

Công thức 2:


Xay nhuyễn cà tím , sau đó trộn với 3 thìa sữa chua không đường . Lấy hỗn hợp vừa trộn bôi lên da và bắt đầu mát xa khoảng 2 phút rồi nằm thư giãn khoảng 15-20 phút . Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch , hãy thực hiện 3 lần 1 tuần để trị nám , tàn nhang hiệu quả .


Công thức 3:


Thay vì sửa dụng sữa chua như trong công thức 2 thì bạn có thể sử dụng ½ thìa nước cốt chanh bởi trong chanh có nhiều vitamin C , các chất chống oxy hóa nên giúp làm sáng da , trị nám , tàn nhang . Tuy nhiên chanh dễ bào mòn da nên bạn lưu ý chỉ cho 1 lượng vừa đủ , khi đi ra ngoài phải che chắn cẩn thận .

 

Chưa có câu trả lời nào