Sản phẩm nào có khả năng là mờ nám tàn nhang hiệu quả?

Khi bước sang độ tuổi ngoài 30, các cô nàng đã bắt đầu mang trong mình nỗi sợ hãi có tên “nám tàn nhang”. Nhiều người cho rằng họ sợ tàn nhang hơn mụn rất nhiều. Vậy nếu bạn đã từng một lần đến đất nước xứ sở hoa anh đào chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ với làn da của những phụ nữ thậm chí đã ngoài 40, có 2,3 đứa con rồi nhưng da vẫn mịn màng và không một chút tàn nhang. Bí quyết ở đây là gì? Đó chính là bột collagen Shiseido. Nếu tò mò đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé. 

Bột collagen có đáng tin cậy thực sự?

Có lẽ khái niệm collagen dạng bột vẫn còn khá mới mẻ với chúng ta. Nhiều người sẽ không khỏi e dè trước sản phẩm này. Như chúng ta thấy, collagen thực sự có tầm quan trọng không hề nhỏ đối với con người. Đây chính là một loại protein  mà chúng chiếm tới 25% trong cơ thể chúng ta. Loại protein này như một chất keo kết dính các mô trong cơ thể lại với nhau. Shiseido hiểu được điều đó, vậy nên sau sản phẩm collagen dạng nước uống, hãng đã nghiên cứu và cho ra đời collagen dạng bột đặc biệt này. Đầu tiên có thể thấy ưu điểm trước mắt collagen dạng bột thuận tiện cho việc vận chuyển hơn collagen dạng nước. Loại bột collagen này có thể tan hoàn toàn trong cả nước nóng lẫn nước lạnh. Chỉ cần một muỗng bột collagen này mỗi ngày thôi bạn đã có một làn da khoẻ mạnh và đẩy lùi quá trình lão hoá rồi. Thật kì diệu đúng không?

 

Tác dụng bột collagen Shiseido

Shiseido đã nghiên cứu rất kĩ để cho ra sản phẩm với chất lượng cao cấp lần này. Bột collagen của Shiseido cung cấp dưỡng chất collagen cho cơ thể để chúng ta có một làn da săn chắc, không còn thâm nám, tàn nhang và luôn trắng mịn, khoẻ mạnh. Không chỉ có tác dụng đối với mỗi da mặt đâu, bạn sẽ bất ngờ khi bột collagen này có tác dụng giúp xương cốt cứng chắc, dẻo dai và linh hoạt. Đối với những phụ nữ qua tuổi 40, đây thực sự là điều đáng quan tâm. Ngoài ra, bột collagen Shiseido ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả cho phụ nữ trung niên, giúp tóc luôn vào nếp khoẻ mạnh. Sản phẩm từ thiên nhiên nên chúng ta có thể tin tưởng sử dụng hoàn toàn nhé.

 

Cách sử dụng bột collagen Shiseido

Một ngày chúng ta chỉ dùng một muỗng bột collagen là đủ. Sản phẩm này như đã nói có thể tan hoàn toàn với cả nước nóng và nước lạnh vậy nên bạn có thể thoải mái pha chế như ý thích, thậm chí, bạn có thể pha chung trà hoặc coffee với bột cũng được. Lưu ý nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và đóng nắp cẩn thận sau mỗi lần sử dụng.

 

Hiện bột collagen Shiseido chính hãng Nhật Bản đang được bán với giá 450.000 VNĐ. Đây là một giá phải chăng cho một sản phẩm nhiều công dụng tốt như vậy. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào