Loại kem dưỡng toàn thân nào tốt nhất?

Có loại kem dưỡng trắng toàn thân dùng tốt, hiệu quả không?

Cty Hoa Thiên Thảo
Cty Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Xu thế làm trắng da không bao giờ là ngừng đối với hầu hết các chị em, kể cả nam giới. Với làn da trắng, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình bất kỳ trang phục nào, giúp bạn tự tin và thật nổi bật trước đám đông, bên cạnh nếu bạn có một làn da trắng thời gian trang điểm sẽ tiết kiệm được rất nhiều thao tác, đẹp tự nhiên lúc nào cũng được tôn vinh, phải không nào? Vì thế chị em nào cũng đều sở hữu cho những bí kíp làm trắng da toàn thân và sản phẩm không thể thiếu luôn đi cùng các quý cô của chúng ta vào mỗi buổi sáng và buổi tối đó chính làm kem dưỡng trắng da toàn thân.

trangdatoanthan.net giúp bạn liệt kê danh sách 5 sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân "chiều lòng" bất kỳ quý cô nào, dù da nhạy cảm hay da khô, da nhờn, chúng đều có khả năng dưỡng trắng, lưu giữ làm ẩm da, mềm mịn hoàn hảo cho cơ thể quyến rũ của bạn.



1. Kem trắng da toàn thân Bella Belle

Kem trắng da Bella Belle giúp da luôn mềm mại, chống lão hóa và làm mờ những vết rạn da, giảm thâm nám và tàn nhang, đốm nâu trên da, làm trắng da toàn thân. Đồng thời làm mềm da khô, da nhăn. Cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ, cho làn da trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên, trung hòa gốc tự do, ngừa tình trạng oxy hóa, làm chậm lại quá trình lão hóa.

» Kem trắng da Bella SPF 46 làm trắng và nuôi dưỡng da.
» Kem trắng da Bella SPF 50 được tăng cường các dưỡng chất làm trắng da toàn thân và chống lão hóa mạnh mẽ.

2. Richly - làm trắng da toàn thân và chống nắng

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Richly SPF 25+++ (UVA/UVB)

Kem trắng da chống nắng Richly chiết xuất từ tự nhiên như vitamin E, Co Enzyme Q10, dầu bơ, mật ong, dầu hạt Macadamia (dầu hạt Mắc-ca)... Sự kết hợp giữa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên giúp da hấp thụ dễ dàng hơn, làn da săn chắc tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa da.

Ngoài ra, Richly còn làm giảm lượng hắc tố Melanin sản sinh trên da, giúp da trắng hồng tự nhiên, cân bằng và dưỡng ẩm cho da. Ngăn chặn quá trình lão hóa da. Chống nhăn, chống lại sự hấp thụ tia UVA/UVB.

3. Kem dưỡng trắng da toàn thân Best Body

kem-duong-trang-da-best-body-whitening

Kem trắng da toàn thân Best Body Whitening Cream đã khẳng định đẳng cấp vượt trội trong việc làm trắng da toàn thân, cải thiện các vùng da sậm màu, bảo vệ dưới tác hại của tia tử ngoại, để giúp bạn sỡ hữu làn da trắng trẻo, mịn màng, rạng ngời tự nhiên.

Cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, ngăn ngừa các sắc tố đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời làm mềm mịn da, kể cả các vùng da sần, thô ráp (khủy tay, đầu gối,...)

4. Lotion trắng da toàn thân L-Glutathione SPF 50++

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân L-Glutathione SPF 50++

Với thành phần chính tăng cường chất làm trắng da glutathione, tinh dầu trái lựu, kẽm, glycerin steavat có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, thành phần vitamin B3, E tinh khiết được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong mà không mang tính lột tẩy.

5. Kem trắng da toàn thân APlus

Được tổng hợp thành phần từ thiên nhiên, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng từ bên trong mà không lột lẩy, không gây tổn thương cho da, đẩy lùi các tế bào chết, loại bỏ các đốm tàn nhang, sạm, vết thâm trên cơ thể, giúp da sáng đều với tông màu da.

Kem trắng da Aplus còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ tia tử ngoại, ngăn chặn sự hình thành lão hóa da, giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Vớicách làm trắng da từ kem dưỡng trắng da toàn thân bạn nên kiên trì vì tác động làm trắng sẽ dần dần chứ không lột tẩy, nhanh chóng. Chính vì vậy, để làm trắng da một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho da, bạn nên sử dụng kết hợpkem tắm trắng sẽ mang lại món quà mang tên sáng như ngọc cho làn da của bạn đấy nhé!


Tham khảo thêm bài viết tổng hợp các cách làm trắng da với nguyên liệu thiên nhiên, hay bí quyết tắm trắng da đúng cách giúp bạn có làn da trắng mịn màng tự nhiên, an toàn cho da của bạn.

Nguồn trangdatoanthan.net