Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt chỉ em với ạ?

Các chị ơi!Em sinh em bé xong da bị xạm nám ở nhiều chỗ trông rất kinh khủng.......và da còn bị đen đi nữa hu hu.các chị biết kem dưỡng trắng da loại nào tốt giá bình dân chỉ em với,để kịp ăn tết,sinh xong đã béo ú còn đen đen nữa chứ

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu cho em bé bú thì ko nên dùng kem dưỡng trắng da bạn àh, nó sẽ dính qua da em bé, nếu lỡ tay kem dính vào ngực thì lại càng ko tốt.
Bạn nên tẩy tế bào chết bằng cách tắm cám gạo đi. Mỗi tuần 2 lần, sẽ sáng da hẳn đó. Khi tắm thì thoa sữa tươi lên cơ thể để khoảng 15p cũng sẽ cải thiện được làn da.
Chúc bạn mau lấy lại làn da như ý.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại giờ đang cho con bú thì ko kem trắng da gì nhé , chịu khó đắp dưỡng da body . tẩy da chết bằng muối cát biển ,còn chỗ nào bị sạm đen thì có thể dùng cách xát cam vào những chỗ đó nhớ bỏ hạt đi nhé.

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! nghe qua thông tin bạn đăng tải thì tôi nghĩ đó là quy trình đơn giản của da sau khi sinh. da của bạn bị xạm nám ở vùng nào nhiều nhất. Và bị lâu chưa?

Nếu để bạn có thể dùng các sản phẩm chăm sóc da và làm mờ các vết xạm nám thì hãy gọi điện 0934690009. Bạn sẽ đc tư vấn về da cũng như giúp bạn có dòng sản phẩm từ thiên nhiên đc nhập khẩu độc quyền từ mỹ. giá cả sản phẩm bạn yêm tam quan trọng là làm cho da của bạn sáng dần lên . Nếu bạn ở hà nội thì có thể trực tiếp gặp.

Nguyen Truong Thanh
Nguyen Truong Thanh
Trả lời 9 năm trước

BẠN NÊN DÙNG KEM TYPOLO ĐI. BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ CTY MAYAVINA ĐỂ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG NHÉ.CHÚC BẠN THÀNH CÔNG

Lê Thị Hường
Lê Thị Hường
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn.

Kem dưỡng toàn thân bây giờ có rất nhiều loại, nhưng với da mới sinh song thì đang mỏng và rất dể bị bắt nắng. bạng nên tìm loại nào có thành phần về dưỡng da, giữ ẩm cho da.

Theo mình bạn nên sài kem dưỡng trắng da Sữa ong chúa YoGaz của Hân Trinh nhé.

Có tác dụng dưỡng trắng, làm mờ thâm nám da, giữ ẩm cho da.....

Chúc bạn thành công.