Những loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay

Bạn ao ước có làn da trắng, mịn màng nhưng lại không biết chọn loại kem nào? Vậy hãy tham khảo những loại kem dưỡng da toàn thân tốt nhất hiện nay nhé.

Nivea Night White Firming Body Lotion 400ml

Chai dưỡng trắng này có thiết kế to, bao bìa nhìn cũng rất đẹp, có vòi để lấy sản phẩm- rất vệ sinh. Ngoài chai to 400ml này thì còn có 1 loại nhỏ hơn là 250ml.

Chất kem màu trắng không quá đặc, thấm nhanh vào da và mùi thì đặc trưng Nivea. Em này có thể giúp da mềm mịn trong 6 tiếng và có làm trắng nhưng phải chờ trong thời gian dài chứ không thể ngày một ngày hai được.

ST.IVES Yến mạch&Bơ Shea 621ml

Chai dưỡng da to vật vã này đủ để bạn dùng suốt mấy tháng luôn. Chất kem mềm mịn, nhanh thấm, mùi hương thì thơm như mùi bánh. Đặc biệt kem có khả năng dưỡng ẩm cực tốt. Tuy nhiên do là sản phẩm lành tính nên khả năng làm trắng cũng chậm.

Vaseline Healthy White

Giống như các loại kem trên, chai này của Vaseline cũng có chất kem màu trắng, thấm nhanh và không gây nhờn dính, mùi thơm cũng rất nhẹ nhàng.

Tuy không thay được kem chống nắng nhưng em nó cũng có thể làm giảm tác động của ánh nắng mặt trời và khả năng dưỡng ẩm, chống nẻ cũng cực tốt. Da bạn sẽ sáng hơn sau 4 tuần sử dụng.

Victoria’s Secret Amber Romance 250ml

Điểm tuyệt vời nhất của sản phẩm này là mùi hương cực thơm, ngọt ngào và quyến rũ như mùi nước hoa. Chất kem mềm mị, thấm nhanh, dưỡng ẩm tốt nhưng khả năng làm trắng chưa thực sự vượt trội lắm.

Elizabeth Arden Green Tea 400ml

Kem này có dạng hũ tròn nhỏ xinh, có nắp vặn, giá cả hơi cao 1 chút. Kem thơm mùi trà xanh và các hạt có chứa mật ong giúp dưỡng ẩm và trắng da.

Nhược điểm của kem là khi thoa lên thì hơi bóng 1 chút và khả năng làm trắng cũng thấp.

Eucerin Ph5 Lotion 250ml

Nhờ chứa các thành phần dịu nhẹ và lành tính mà kem dưỡng thể này rất phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm ở dạng sữa trắng và không có mùi. Cũng chính vì chứa các thành phần nhẹ nhàng nên bạn cũng không nên đặt hy vọng quá nhiều vào khả năng làm trắng.

Đừng chỉ chăm chăm dưỡng da mặt mà phải quan tâm đến cả dưỡng da toàn thân nữa để có được 1 làn da đẹp nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào