Sắm Tết cùng nồi cơm điện Eaststar

Nồi cơm điện là vật dụng quen thuộc và không thể không có mặt trong căn bếp nhà bạn. Bên cạnh những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng thì không thể thiếu đi những bát cơm trắng dẻo thơm. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn mẫu sản phẩm nồi cơm điện Eaststar nhé!

Eaststar là sản phẩm nồi cơm điện nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm của Eaststar khiến khách hàng luôn luôn khó chối từ bởi thiết kế cũng như mẫu mã trên cả tuyệt vời.

Nồi cơm điện Eaststar 408 1L

Eaststar 408 1L được khoác bên ngoài màu nâu đồng tạo cảm giác trang nhã cho người nhìn. Ngoài ra, vỏ nồi được làm từ chất liệu chuyên dụng nên bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ khi cầm vào. Bên cạnh đó, lòng nồi được tráng lớp men chống dính giúp bảo vệ bề mặt cũng như tạo lớp cách chống dính thức ăn khi lấy cơm. Đặc biệt lớp sơn tĩnh điện được tạo bởi 4 lần phun sơn cho khả năng chống gỉ sét và chống trầy xước hơn.

Giá của sản phẩm là 329.000 đồng.

Nồi cơm điện Eaststar 700W 1L

Nhắc tới thương hiệu Eaststar chúng ta không thể bỏ qua chiếc nồi cơm điện Eaststar 408 1L. Bởi Eaststar 408 1L được ứng dụng công nghệ sản xuất nồi cơm điện theo dây chuyền của Hàn Quốc nên nồi được trang bị mâm tỏa nhiệt lớn cho cơm chín nhanh, hạt gạo không bị ngâm nước quá lâu và không hề nát sau nấu.

Ngoài ra, Eaststar 408 1L có cả chế độ tự chuyển giữ ấm giúp cơm ấm nóng sau vài tiếng mà không cần thao tác hấp cơm lại.

Giá của sản phẩm là 280.000 đồng.

Nồi cơm điện điện tử Eaststar 808

Mẫu sản phẩm thứ ba được nhắc tới của hãng Eaststar là nồi cơm điện tử Eaststar 808. Mặc dù nhìn bề ngoài đây là chiếc nồi có thiết kế khá đơn giản, bảng điện tử LCD được rút gọn chỉ còn 2 nút đèn hiển thị nhưng vẫn đảm bảo cho bạn bữa cơm thơm ngon và dẻo dai.

Đặc biệt lớp men chống dính ở lòng nồi tốt giúp bạn thao tác xới cơm hay vệ sinh nồi một cách tiện hơn.

Giá của sản phẩm là 650.000 đồng.

Trên đây là những thông tin về các loại nồi cơm điện của hãng Eaststar. Hy vọng bài viết này giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong dịp Tết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào