Sắm Tết với nồi cơm điện Bigsun

Nồi cơm điện là đồ dùng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bên cạnh những món ăn ngon thì bát cơm cũng là yếu tố quyết định xem bữa cơm đó có hoàn chỉnh không. Chính vì vậy, bài viết dưới đây vatgia sẽ gợi ý cho bạn mẫu nồi cơm điện Bigsun.

Nồi cơm điện Bigsun BR-18F

Bigsun BR-18F là mẫu nồi cơm điện có thiết kế quai gài tiện lợi khi di chuyển. Ngoài ra, trong lòng nồi có các vạch định mức giúp cho việc đong nước cũng như đong gạo chính xác hơn. Bigsun BR-18F hoạt động với công suất lên tới 700W cho bạn những bát cơm ngon cùng với những món ăn ngon.

Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Nồi cơm điện Bigsun BR 18D(W)

Bigsun BR 18D(W) nổi bật với thiết kế hoa văn bắt mắt, có nắp nồi được làm bằng chất liệu kính cường lực vừa tạo sự sang trọng vừa giúp người nấu quan sát cơm bên trong suốt quá trình nấu.

Đặc biệt, núm tay cầm và cả hai quai được làm bằng nhựa cách điện giúp an toàn cho người sử dụng. Bigsun BR 18D(W) còn được trang bị cả cốc đong gạo, thìa xới cơm, chắc chắn đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua trong dịp Tết này.

Giá của sản phẩm là: 395.000 đồng.

Nồi cơm điện Bigsun BR-18CL

Bigsun BR-18CL nhận được sự quan tâm, yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế tạo cảm giác thanh mảnh, thon gọn và không kém phần sang trọng.

Đặc biệt đặc tính không gỉ của inox giúp việc nấu ăn cũng như vệ sinh nồi được an toàn và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, Bigsun BR-18CL có hệ thống tỏa nhiệt đồng đều, mạnh mẽ với công suất lên tới 700 W cho bạn những hạt cơm dẻo, ngon và thơm hơn.

Giá của sản phẩm là: 405.000 đồng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại nồi cơm điện Bigsun. Hy vọng bài viết này giúp bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng làm người bạn đồng hành trong dịp Tết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào