Sắm Tết với nồi gang Staub

Tết là thời điểm nhiều gia đình chuẩn bị sắm những vật dụng mới cho gia đình của mình. Đặc biệt trang trí cho căn bếp nhà bạn là những đồ dùng không thể thiếu như nồi, xoong, chảo, bếp... Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn nồi gang Staub làm nên tinh hoa ẩm thực của nước Pháp.

Hàng nghìn năm qua, nhiều gia đình nấu ăn bằng cách sử dụng gang đúc được ví như là những vật gia truyền. Nồi đúc bằng gang có độ bền lâu dài với chất liệu nồi lý tưởng để giữ nhiệt được lâu và chịu được nhiệt tốt hơn so với các chất liệu khác.

Ngày nay, những chiếc nồi Staub đến từ nước Pháp trở thành thương hiệu quen thuộc với những đầu bếp nổi tiếng như Paul Bocuse, Dominique...

Bạn có thể sử dụng nồi gang Staub để rang thịt, nấu súp hay hầm ninh những món ăn cần thời gian lâu như ninh xương, hầm chân giò... Đặc biệt nồi gang Staub giúp giữ nhiệt lâu và giữ lại hương vị cho mỗi món ăn.

Hiện nay nồi gang Staub đã có những cải tiến vượt bậc giúp nồi đạt được hiệu quả cao khi nấu ăn. Đặc biệt nồi được tráng tới 3 lớp men là lớp men mịn, lớp men bóng và lớp men tạo màu sắc hấp dẫn. 3 lớp men này có tác dụng bảo vệ nồi 1 cách bền đồng thời tạo ra 1 lớp chống dính giúp bạn dễ dàng hơn khi nấu và vệ sinh nồi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nồi gang Staub thương hiệu nổi tiếng của nước Pháp. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào