Sắm Tết với nồi gang Staub của nước Pháp

Tết là thời điểm các thành viên sum họp bên bữa cơm ấm áp của gia đình mình. Chính vì vậy, nhu cầu ăn uống không thể thiếu trong dịp quan trọng đó. Đặc biệt là những đồ dùng cho căn bếp của gia đình bạn. Bài viết dưới đây vatgia sẽ gợi ý cho bạn chọn mua nồi gang Staub chất lượng mà đẹp mắt nhé!

Vì sao nên mua nồi gang Staub?

Nồi gang Staub là sản phẩm quen thuộc đến từ thương hiệu nước Pháp. Loại nồi này không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhanh chóng khi nấu ăn mà còn mang lại nhiều giá trị khác như rán, chiên, nướng, hầm... mà không cần đến các đồ dùng khác như chảo, nồi áp suất...

Đặc biệt, nồi gang Staub được thiết kế nắp nặng, kín và giữ nhiệt lâu hơn. Bạn có thể nấu những món ăn ít nước mà đồ ăn vẫn tươi, mềm và thơm.

Nồi gang Staub còn được ví như là đồ vật làm sáng cho căn bếp nhà bạn, bởi màu sắc đẹp mắt, bóng và mang lại sang trọng cho căn bếp.

Không chỉ có vậy, nồi gang Staub còn là sản phẩm cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới. Loại bếp này nổi tiếng tại Châu Âu được rất nhiều bà nội trợ yêu thích và lựa chọn.

Đặc biệt lòng nồi gang của Staub được tráng men thô. Đây là loại men được kết hợp từ 2 loại hạt thủy tinh khác nhau giúp nồi giữ được độ bóng mịn và sáng hơn. Chưa hết, nồi gang Staub còn được phủ lớp chống dính rất tốt và kháng gỉ sét cao giúp bạn vệ sinh nồi được dễ dàng hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nồi gang Staub đến từ thương hiệu Pháp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

 

Chưa có câu trả lời nào