Có nên sắm nồi cơm điện Bluestone không nhỉ?

Có thể nói nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu với hầu hết tất cả gia đình Việt Nam hiện nay. Đặc biệt là những hộ gia đình sống ở thành phố thì nồi cơm điện cần thiết hơn bao giờ hết. Tết này bạn cũng đang muốn sắm một chiếc nồi cho gia đình mình? Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn mẫu nồi cơm điện Bluestone cho bạn những bữa cơm ấm áp bên người thân của mình.

Nếu bạn là người hay tìm hiểu về các thiết bị đồ dùng sinh hoạt trong gia đình thì Bluestone là cái tên hẳn rất quen thuộc. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Bluestone mang đến cho bạn sự tiện nghi, sản phẩm bắt mắt, nấu cơm an toàn.

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5507 1.8L

Ưu điểm: Bluestone RCB-5507 1.8L sở hữu dung tích lên tới 1,8L cho bạn nấu khoảng 1,5 cân gạo cho 6 người ăn.

Ngoài ra, lòng nồi được tráng men chống dính khó bong, điều này tăng tuổi thọ cho Bluestone RCB-5507 1.8L và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Van thoát của nồi to, lớn cho lượng nước bốc hơi nhanh nhất có thể. Vì vậy cơm sẽ chín nhanh, dẻo nhưng lại không bị nát.

Giá của sản phẩm: 660.000 đồng.

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5511 0.8L

Mẫu nồi cơm điện thứ hai có tên là Bluestone RCB-5511 0.8L. Nồi sở hữu dung tích 0,8L phù hợp với những bạn sống một mình có nhu cầu nấu cơm đi làm.

Tuy bé nhỏ nhưng Bluestone RCB-5511 0.8L lại được đánh giá khá cao do nồi có lớp vỏ nhựa chịu lực tốt, lòng nồi dày dặn và có phủ lớp men chống dính.

Giá của sản phẩm: 700.000 đồng

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5923 1.8L

Bluestone RCB-5923 1.8L là mẫu nồi cơm điện nổi bật, đa dạng với các chế độ nấu như nấu cháo, súp hay làm bánh, hầm xương...

Đặc biệt Bluestone RCB-5923 1.8L được trang bị cả chế độ cài đặt tự động giúp bạn nấu cơm đúng giờ và chính xác. Ngoài ra, bảng điều khiển của nồi cơm điện rộng, các nút bấm to, vừa vặn giúp bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trên đây là những thông tin về các loại nồi cơm điện mà bạn nên sắm trong dịp tết này. Tết gần tới rồi, sắm 1 chiếc nồi cơm điện cho gia đình là ý tưởng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy về nhà và thưởng thức những món ăn ngon bên bữa cơm gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào