Nồi luộc gà nên mua hãng nào và ở đâu?

Gà luộc là món không thể thiếu trong mỗi dịp đặc biệt như lễ tết hay các đám cưới hỏi trong gia đình Việt Nam. Vậy phải luộc làm sao cho gà chín đều mà không bị nát? Sau đây Vật Giá sẽ mách bạn cách lựa chọn dụng cụ để có 1 món gà luộc ưng ý trong ngày đặc biệt.

Đặc điểm của nồi luộc gà dùng trên bếp từ

Bếp từ khá kén nồi. Nồi để dùng trên bếp từ phải là nồi có những đặc điểm sau:

-Nồi, chảo gang: Đây là loại vật liệu vô cùng lý tưởng để đun nấu trên bếp từ. Nồi gang có hiệu suất sinh nhiệt cao hơn so với các vật liệu khác, dù thời gian làm nóng nồi lâu nhưng lại giữ nhiệt rất tốt làm cả con gà chín đều hơn. Ngoài ra, bạn phải chọn nồi, chảo gang dày để tránh gỉ sét, tránh ăn mòn bởi các axit bên ngoài. Và cọ rửa phù hợp để tránh bong tróc lớp men tráng.

- Gang tráng men: Bộ nồi bếp từ làm bằng gang tráng men cũng rất thích hợp khi sử dụng trên bếp từ bởi vì chúng rất nhẹ, dễ rửa sạch và không phản ứng với các thức ăn có tính axit. Nồi gang tráng men sẽ bóng và đẹp mắt hơn nồi không có men.

- Inox: Đây là loại nồi truyền nhiệt rất nhanh và được những người nội trợ tin dùng hàng ngày. Nhưng các bạn nên mua các hàng chính hãng để đảm bảo tránh rỉ sét và lớp inox không được giày và chắc chắn.

- Đĩa từ: Hãy sắm cho gia đình 1 chiếc đĩa từ bởi nó có chức năng biến các loại nồi không phù hợp với bếp từ thành sử dụng hiệu quả.

Các bạn có thể tham khảo 1 số dòng nồi luộc gà sau đây:

1, Bếp từ cảm ứng cao cấp Coex IC-901 (2000W)

2, Nồi luộc gà inox 5 đáy Elmich Celestine (2355279)

Đây là dòng nồi chuyên dụng để luộc gà khá hiếm trên thị trường.

3, Nồi để luộc gà của Fivestar: Kiểu dáng đẹp, giá cả phù hợp.

4,  Bộ nồi 5 chiếc 3 đáy Fivestar

Và nhiều hãng nồi khác như Berndes, BergHoff,...

Để luộc được 1 con gà ngon trên bếp từ cũng không phải 1 điều gì đó quá khó khăn nếu bạn áp dụng những thông tin trên. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho cả gia đình.

Chưa có câu trả lời nào