Xe tay ga 2018 Suzuki Burgman Street ra mắt vào tháng 4

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ rằng Suzuki có thể sẽ giới thiệu chiếc xe tay ga mới của mình có tên gọi Burgman Street tại Triển lãm Delhi Auto Expo 2018. Mặc dù chưa nhiều thông tin cụ thể về chiếc xe này nhưng Suzuki hi vọng Burgman Street sẽ cạnh tranh được với Aprilia SR 150 và Vespa 150 khi đưa ra mức giá cho chiếc xe của mình là 70.000 Rupee tức khoảng 24,8 triệu đồng.

Theo những nguồn tin đáng tin cậy từ MotorOctance, mẫu xe Burgman Street sẽ chính thức lên kệ vào tháng 4 tới tại Ấn Độ, website này cũng tiết lộ thêm giá bán của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng 75.000 RS (tương đương 26,367 triệu đồng).

Còn nhớ trước đó vào tháng 2 năm nay, Burgman Street đã được Suzuki trình làng tại triển lãm Auto Expo cùng 2 mẫu xe côn tay Suzuki GSX-S750 và Intruder 150 FI. Dòng xe Burgman Street này được đánh giá sẽ là mẫu xe cỡ lớn duy nhất của Ấn Độ sau Kinetic Blaze.

Với thiết kế hoành tráng với bộ đèn pha LED và kính chắn gió gắn trên thân, phanh đĩa trước có hệ thống phanh liên hợp cùng vị trí để chân khá thoải mái, Burgman Street cũn sở hữu cụm đồng hồ kĩ thuật số hoàn toàn.

Trong khi đó, động cơ đơn xy lanh với dung tích 124,3cc được trang bị trên mẫu xe Burgman Street này với hệ thống nạp nhiên liệu bằng chế hòa khí và hệ thống làm mát bằng không khí được trang bị.

Phía trước của Burgman Street xuất hiện phuộc lồng và phía sau được trang bị giảm xóc dạng thủy lực. hiện các chỉ số đầu ra của động cơ xe vẫn chưa được hãng xe Nhật công bố.

 Các bạn hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo trên vatgia.com để đón nhận những thông tin mới nhất về mẫu xe tay ga Suzuki Burgman Street này nhé!

Chưa có câu trả lời nào