Mình muốn tư vấn về xe SCR?

mình mua và đi SCR được 2 tháng rồi, thấy cũng ok nhưng nghe nhiều người nói xe này của TQ không bền. Theo mình biết thì xe của hãng Honda mà, còn xuất xứ là TQ có làm chất lượng xe giảm sút đi không (vì hàng TQ bây giờ tai tiếng đủ thứ). Có bạn nào đã dùng xe này lâu chưa? cho mình hỏi xem nó có hay hư vặt không và những bệnh chính là gì? Nơi nào sửa xe ga tốt, giá cả hợp lí và đáng tin cậy tại TPHCM?
Trả lời 16 năm trước
Xe của Tàu nhưng mà là Honda Tàu, bạn cứ yên tâm, chất lượng xe tương tương với xe SX ở VN. Mua rồi thì dùng đi thôi. Nếu có trục trặc cứ mang ra cửa hàng của Honda (HEAD) nhờ họ sửa. Tôi thích cái xe đó ở điểm cốp rộng như một con thuyền.
NguyenKhang
NguyenKhang
Trả lời 15 năm trước
tinh chat la tau that nhung loai xe do chay hay do ben cung dc moi toi neu ma chet ac quy ra hieu mua la no ko bao hanh ^^ con 1 dieu nay nua la di hon 1 van ruoi cho len co tieng gao` cua bi neu biet cach sua thi ben xe co vao tho fa' thi no fa nat xe bao gio xe gao to tu van cho nhe
Nguyen Phuong Thao
Nguyen Phuong Thao
Trả lời 14 năm trước
Minh cung ban khoan mai roi moi mua xe SCR, ve kieu dang va mau son thi no dep hon xe Lead, di cung em, ko biet ban da thay dau dot 1 chua? nhung xe cua minh sau khi thay dau dot dau, minh moi di dc 800km da can dau, moi di duoc 2250 km ma minh da phai thay 3 lan dau roi, minh dang thay chan qua, hoi cua hang ban nguoi ta noi chua co xe nao nhu the ca, nguoi ta de nghi mang xe den nhung minh chua co thoi gian, ban co thong tin gi ko? chi rum cho minh voi?