Ju Gravita RC New & Gravita limit edition

Cho em hỏi với.Trên web thì thấy có Ju G RC và RC New,nhưng em chưa bít như nào cả.Con` ngoài thị trường em thấy có xe Gravita limit edition la` loại xe mới,cũng đẹp.Các anh chị cho em bít thêm về những loại xe này với,loại xe nào mới hơn.Xin cám ơn.
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Jupiter - Yamaha Jupiter - một dòng xe tương đối bền và chất lượng của Yamaha. Có thể nói không thành công nào của Yamaha bằng thành công của Jupiter . Nhanh chóng được tin dùng , Jupiter đã có một thời gian tạo thành cơn sốt trong giới trẻ !!! Thiết kế với vóc dáng vừa phải , sức nặng cần thiết , màu sắc đa dạng , Jupiter không chỉ dành cho giới trẻ mà còn cho cả những người lớn tuổi !!! Xe có tốc độ tối đa đạt 120 km/h , chất lượng xe khá đảm bảo , có tính năng chống rung khi lên tốc độ cao . Jupiter thực sự phù hợp cho những người thường xuyên đi những quãng đường dài . Xe có thể đi được 50 => 55 km/lít , khá kinh tế !!! Jupiter thực sự rất tốt , nhược điểm của xe rất ít : hệ thống đèn pha 2 bóng dễ cháy khi sử dụng , yếm xe yếu rất dễ bị gãy khi va chạm !!! Sau 1 thời gian đầu đạt được thành công từ Jupiter tại Việt Nam và để kỉ niệm ngày thành lập công ty Yamaha , Yamaha cho ra đời 1 dòng Jupiter tốt nhất với giá bán là 27,5 tr VND : Jupiter V Limited với số lượng giới hạn trong 1000 chiếc tại Việt Nam . Xe có vận tốc tối đa 125 km/h , được thiết kế thêm 2 phụt nhún trợ lực bằng hơi phía sau !!! Các dòng Jupiter về sau hầu hết đều sản xuất dựa theo mẫu mã ban đầu và ít tính năng nổi bật hơn . Đến giữa năm 2006 , Yamaha cho ra đời dòng sản phẩm cuối cùng của đời Jupiter RC , đó là Jupiter MX RC Limited với giá bán là 24,5 tr VND tại Việt Nam . Xe có mẫu mã khá bắt mắt , chất lượng xe khá ổn định , ống xả có âm thanh trầm an toàn cho người sử dụng . Đây có khả năng là dòng xe Jupiter cuối cùng của Yamaha !!!
ttt
ttt
Trả lời 15 năm trước
Em hỏi thì người ta trả lời, nhưng có nhiều hướng trả lời khác nhau, chúc em minh mẫn lựa cho cho mình một loại xe tốt nhất! Chứ tôi thấy thằng chuyensuaxe trên trả lời ngheo có vẻ như nó là người ở hãng yamaha chuyên đi quan cao đó! chắc nó có thu tiền của hãng đi lấy tiền đó lên mạng quảng cáo xe cho yamaha đó! Thôi không nói nữa, mỗi người có một cảm nhận riêng.
hoang van duc
hoang van duc
Trả lời 15 năm trước
toi dang so huu 1 kon ju gravita limited do-den nhin chung gravita ra mat deu san san nhau kon truoc cach kon sau chi vai thang thui theo tui thay thi kon gravita rc ra mat trúo kon limited va sau do yamaha lai tung ra thi truong gravita voi tem moi # han 2 kon trc