Mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe Vision mới ra?

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Xe Vision là thiết kế cam cò, với con lăn cò mổ, điều này khiến động cơ hoạt động giảm thiểu ma sát, êm hơn, đạt hiệu suất cao hơn. Điều này được Honda cụ thể bằng việc công bố mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe này là 62,5 km/1lít xăng (tại tốc độ 45km/h và đường thử tiêu chuẩn).

Honda Vision đã khắc phục được độ giật, gằn xe khi chạy ở tốc độ dưới 20km/h, điều này khiến người lái, nhất là khách hàng nữ, sẽ tự tin hơn khi lưu thông ở những khu vực đông xe cộ, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Từ tốc độ 30km/h trở lên, Vision tăng tốc ổn định, động cơ giữ được đặc trưng của Honda với tiếng máy êm, đặc biệt ở những đoạn đường gồ ghề, chiếc xe vẫn giữ được độ ổn định với giảm xóc trước/sau hoạt động không phát tiếng động lạ.

Đặc biệt, hệ thống phanh kết hợp (combi brake), một thế mạnh của dòng xe ga của Honda, hoạt động khá tin cậy, ở bất kỳ thời điểm nào trong dải tốc độ từ 60km/h trở xuống, hệ thống phanh kết hợp của Vision đảm bảo xe giảm tốc độ nhanh mà vẫn giữ được xe cân bằng, không có hiện tượng “lết” hay trượt bánh trước…


Honda Vision có chiều dài 1.841
mm, cao 1.094mm, độ cao yên 760mm,nặng 101kg, gầm xe cao 128mmvàdung tích bình nhiên liệu 5,5 lít


Xe dùng động cơ 110 phân khối, có công suất tối đa 8,6 mã lực và momen xoắn cực đại8,86Nm (xe Nozza dùngđộng cơ 115 phân khối, công suất khoảng 7,3 mã lực và momen xoắn 7,6Nm)


Vision vẫn sử dụng đèn pha halogen đa diện cùng đôi đèn báo rẽ lớn