Mức tiêu thụ xăng của Piaggio Liberty nội?

Em vừa ra trường và cũng có dành dụm ít tiền, đang rất ghiền Liberty 125ie nhưng em nghe nói là xe này ăn xăng lắm nên em muốn hỏi các bác đã từng dùng qua xe này cho em ý kiến với (Đỗ Thái Bảo).

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 13 năm trước

Xe chơi

Liberty là dòng xe đẹp phong cách nhưng la xe liberty việt thì chuyện xuống mã và máy la điêu đương nhiên khỏi bàn. Theo Mình không nên mua vì yên xe ngăn mất an toàn cho người ngôi sau. Còn ban Bình Nguyên tư vân về cách tính mức tiêu hao nhiên liệu tôi thấy phải dăt bộ mệt lắm cách tính của tôi như sau: đrr đầy bình xăng đi 100km lại đo đầy bình xăng chia ra sẽ tính đc mưc THNL. Xe SH 150i Là 2.8l/100km đường phố.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Đã thích thì xăng không quan trọng

Mình mới mua iberty ie màu trắng hàng nội được 1 tháng nè,ai cũng khen xe đẹp,sang trọng,lịch sự.Nam hay nữ đi đều đẹp,bình xăng xe là 7 lít cộng thêm 2 lít dự trữ,với 1 chiếc xe 125cc thì dung tích 9 lít là quá ổn!Mức tiêu hao là 35km/l đến 40km/l tùy điều kiện bên ngoài.Mình chạy hết xăng,đổ đúng 1 lít vào thì canh đồng hồ,xe chạy đúng 30km thì hết xăng khi đi trong trung tâm thành phố đó bạn!!(có thể do xe mới chạy được 300km nên máy chưa ổn định)Vài kinh nghiệm đã trải qua cho bạn tham khảo!!

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Piaggio Liberty

Thân gửi bạn, mình cũng rất thích kiểu dáng chiếc Liberty mới này, cũng có ý định đổi và đã mượn xe chạy thử của người bạn, đi xe khá ăn xăng, khoảng 110km/4lít đường trong TP đó bạn, vì mình đi nhiều nên đã từ bỏ ý định đổi xe, nhưng nếu bạn đi ít thì là 1 lựa chọn cho bạn, xe đẹp, sang trọng, tự tin vì nhiều người sẽ ngắm nhìn bạn đấy ;-)

phạm hải văn
phạm hải văn
Trả lời 13 năm trước

Hôm trước mình đổ đi thử thì 3lit/100km bạn ạ. Nói chung là hợp lý ! Được cái xe đẹp => nên mua

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nên suy nghĩ kỹ!

Nên suy nghĩ kỹ đi em ạ! Anh mua cho vợ anh đi rồi, một trong những xe đầu tiên tại Hn và có những cảm nhận như sau: Xe đi ăn ít xăng hơn xe nhập do phun xăng điện tử, nuôi được PS, SH thì Liberty Việt là chuyện nhỏ, có điều bình xăng nhỏ nên hay phải mua, mỗi lần khoảng 100N nếu là A95.

Nhược điểm: xe đi chóng xuống mã, đặc biệt máy dão nhanh, hay có tiếng kêu lạ ở giảm sóc và trong máy, đi một thời gian xe rất "õng ẹo", hay mất đồ lặt vặt: logo,mặt nạ, đèn xinhan = 2T nếu mua đồ cũ, chi phí bảo dưỡng đắt, nhân viên ko nhiệt tình!.. Túm lại là nếu khuyên thì anh khuyên chú mua PCX cho cẩn thận, anh cũng sắp đổi xe cho chị!

Thanh lộc
Thanh lộc
Trả lời 13 năm trước

Tính giúp bạn tiền xăng và kinh nghiệm của tôi

SHi, 2,8 lit/100km => một năm = 10.000 km => 280 lit * 20.600 đ = 5.768.000 đ Liberty ie 3,5 lit/ 100km => một năm = 10.000 km => 350 lít *20.600 đ = 7.210.000 đ Chênh lệch tiền xăng chạy trong một năm: 1.442.000 đ. Theo kinh nghiệm của tôi: xe Piaggio chạy sau 8.000 km sẽ trơn tru hơn và tiết kiện nhiên liệu hơn lúc đầu. Xe của tôi lúc đầu ăn 4,5 lit/100 km, sau 8000 km chỉ còn 2,8 lit/ 100km.

DV

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Liberty này không ăn xăng nhiều như bạn tưởng!

Mình mua liberty nội này được 4 tháng, đi tốt, an toàn, chạy êm, chỉ có tiếng máy hơi to, nhưng đây là đặc trưng thường thấy ở piaggio. Đi thời gian đầu thấy tiêu thụ khoảng 35 đến 40 km/lít, như vậy cũng là tạm ổn rùi đó.

Mình thích con xe này lắm vì khi đi ngoài đường ai cũng nhìn theo vì nó đẹp, thời trang, sang trọng, nhiều tính năng hiện đại. Tôi nghĩ nếu bạn thích thì nên rinh em nó về nhé! PCX chỉ dành cho những người đứng tuổi, nếu bạn là người trẻ tuổi và ưa thích vẻ đẹp, tính thời trang, sự tinh tế, sang trọng, tôi khuyên bạn nên mua con xe này!

Cun_Keo
Cun_Keo
Trả lời 13 năm trước

Cứ mua và trải nghiệm

Mình đã đi thử xe liberty nội và nhận thấy nếu đi tốc độ từ 40Km/h trở xuống máy êm nhưng trên 40km/h trở lên máy gào và tăng tốc rất chậm ..hoàn toàn trái ngược với AB của Honda..về mức tiêu thụ nhiên liệu thì ko biết xe của bạn mua lâu chưa nhưng cứ chạy >3000Km thì mình ghi ngờ về con số 30km/l của bạn ...máy nóng kêu to +tốn xăng + nặng là cái giá của "ai cũng khen xe đẹp,sang trọng,lịch sự" ...Tiêu đề của bạn "Đã thích thì xăng không quan trọng" nhưng vấn đề không chỉ có giá xăng và sự tiêu hao nhiên liệu mà còn là tính tin cậy , ổn định và chi phí bảo dưỡng kèm theo ...

chuduytien
chuduytien
Trả lời 13 năm trước

tôi vừa mua tối hôm qua 27-7 ! đổ 70k ! đi được 110km ! 70k ở ngoài hàng bán lè ! chứ không phải trong cây ! tôi nghĩ con này ăn chỉ tầm 2l8 theo trải nghiệm của tôi đó ! còn về sau thì chưa biết thế nào

chuduytien
chuduytien
Trả lời 13 năm trước

cây dừa đi xe ý à ! chứ tôi thấy con này ! từ 40 trở lên em du ! 40 trở xuống kêu kinh khủng ! con về tốc độ ! thì thế này.

liberty lên được 70 thì wave lên được 40

nhưng liberty từ 70 lên được 90 thì xe wave lúc đó đã lên 100 rồi ! nói chúng li việt được chút ít nước đề thôi