Phải chăng đây là thiết kế chính thức của Galaxy S9, S9+?

Mới đây thông tin về chiếc smartphone của Samsung có thể sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình thu hút nhiều  người dùng. Ngay sau đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chiếc điện thoại Galaxy S9, S9+ này nhé!

Galaxy S9 sẽ được Samsung mở rộng kích thước màn hình. Đây được xem là yếu tố nổi bật có thể Samsung sẽ giành ngôi vị số 1 về tỉ lệ màn hình trên thân máy.  Tuy nhiên điều đó đã không thể xảy ra bởi Samsung đã thất bại trong quá trình thiết kế.

Bên cạnh đó, với nguồn tin phong phú từ Ice Universe nhân vật này đã post các thông tin về các smartphone chưa ra mắt, và những thông tin cung cấp đó là đúng sau khi thiết bị trình làng người dùng.

Galaxy S9, S9+ cũng vậy. Người dùng được tận mắt thấy từng chi tiết mà Ice Universe tiết lộ.

Ngoài ra, có thông tin hãng công nghệ sinh trắc học Mỹ Synaptics công bố đã hoàn thiện 1 thiết bị đọc vân tay tích hợp vào màn hình và đang trong quá trình sản xuất với 1 công ty “top 5 OEM” .

Rất có thể, cảm biến này sẽ áp dụng cho S9 và nhiều chiếc điện thoại khác của Samsung trong năm 2018 tới đây.

Đến đây thì bạn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại Galaxy S9, S9+ rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa cung cấp trên đây cung cấp thông tin hữu ích dành cho bạn.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào