3 loại mặt nạ đất sét thần thánh se khít lỗ chân lông cho ngày hè tươi mát

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về mụn đầu đen và lỗ chân lông to trên da mặt nữa với 3 loại mặt nạ đất sét thần thánh dưới đây.

L'Oreal Pure-Clay Mask Anti-Pores

L'Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng với những sản phẩm cực kì chất lượng. L'Oreal Pure-Clay Mask Anti-Pores có thành phần từ 3 loại đất sét: montmorillonite, kaolin và Moroccan Lava Clay giàu magie, canxi, kali và có kết cấu rất dày.

L'Oreal Pure-Clay Mask Anti-Pores có hoạt tính làm sạch mạnh, có tác dụng làm sáng da, hút sạch các bã nhờn khiến da sạch dầu hơn rất nhiều, đồng thời đánh bay các tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp se khít, mịn màng.

Lush Presh Mask - Mask Of Magnaminty

Sản phẩm này được làm hoàn toàn tự nhiên, không hề có chất bảo quản nên tuổi thọ rất ngắn, chỉ 2-3 tháng sau khi sản xuất nên bắt buộc phải giữ trong ngăn mát của tủ lạnh nếu không muốn vi khuẩn tấn công.

Mask Of Magnaminty có thành phần chính là đất sét kaolin, bentonite, mật ong và bạc hà, giúp thanh tẩy da,loại bỏ dầu thừa và bã nhờn. Đồng thời, Mask Of Magnaminty còn giúp kháng khuẩn và cấp ẩm tốt, mang đến cho bạn một làn da tươi mát và căng tràn sức sống.

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Dòng mặt nạ đất sét này cực kì lành tính và có tác dụng tuyệt vời đối với những làn da bị mụn và có nhiều mụn ẩn cũng như lỗ chân lông to.

Chất kem của Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có màu xám nhạt và nhìn khá mềm mịn.

Sau khi sử dụng, Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque sẽ giúp bạn đẩy nhân mụn lên và bạn có thể loại bỏ chúng trong quá trình massage. Loại mặt nạ này không mang đến hiệu quả ngay mà bạn sẽ thấy rõ sau quá trình đào thải nhân mụn, làn da sẽ căng bóng và các lỗ chân lông được se khít hiệu quả.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào