Loại mặt nạ đất sét nào được yêu thích nhất?

Mặt nạ đất sét được coi là “kẻ thù” với dầu thừa, bụi bẩn trên da bởi tác dụng làm sạch sâu và hút bã nhờn của nó. Nếu bạn không biết nên chọn loại mặt nạ đất sét nào, hãy để vatgia.com gợi ý cho bạn nhé!

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl’s là một trong những thương hiệu mĩ phẩm lâu đời và uy tín nhất của Mỹ với các sản phẩm vô cùng lành tính cho da. Mặt nạ đất sét của hãng là sản phẩm được các beauty blogger trên thế giới đánh giá rất cao bởi công dụng tuyệt vời của nó. Được làm từ đất sét trắng Amazonian, Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque giúp đẩy mụn ẩn, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, đem lại cho bạn mtooj làn da khỏe mạnh và trắng hồng. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho các cô nàng da dầu và lỗ chân lông to.

Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

Loại mặt nạ này có kết cấu tương tự các loại mặt nạ đất sét khác. Tuy nhiên bề mặt của nó không láng mịn mà có các hạt cộm lên tương tự như cát. Đây chính là các hạt có tác dụng tẩy tế bào chết khi bạn massage trên da mặt. Sản phẩm có mùi bạc hà dịu nhẹ khá dễ chịu. Không chỉ sử dụng được trên mặt, loại mặt nạ đất sét này còn có thể dùng cho da body cho bạn một làn da trắng mịn.

Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Innisfree là một thương hiệu mĩ phẩm bình dân ở Hàn Quốc nhưng các sản phẩm của họ vẫn được giới làm đẹp đánh giá rất cao bởi hầu hết mĩ phẩm của hãng này là mĩ phẩm vật lí, ít chứa thành phần hóa học. Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask giúp kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông mà giảm mụn đầu đen rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

 Hi vọng với các thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào