Top 3 loại mặt nạ cho mắt hiệu quả nhất

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành quầng thâm dưới mắt như thức khuya, mệt mỏi hoặc do sắc tố da,… Để cải thiện tình trạng trên, vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 3 loại mặt nạ mắt cực hiệu quả giúp giảm quầng thâm rõ rệt.

Shiseido Vital-Perfection Wrinklelift

Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại mặt nạ nào giảm quầng thâm mắt nhanh chóng và có tác dụng nâng cơ, hạn chế nếp nhăn ở mắt thì loại mặt nạ đến từ thương hiệu Shiseido này chính là câu trả lời cho bạn. Nó có chứa Retinol, là một trong những dưỡng chất vô cùng cần thiết trong việc ngăn chặn lão hóa. Không những vậy, nó còn cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và tái tạo da vô cùng hiệu quả.

SK-II Signs Eye Mask

Mặt nạ đến từ SK-II không hổ danh “đắt xắt ra miếng” khi nó có tác dụng vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Thành phần của nó có chứa hoạt chất lên men Pitera – một hoạt chất dưỡng ẩm mới cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm đều màu da đồng thời ngăn chặn lão hóa tích cực. Loại mặt nạ này có rất nhiều dưỡng chất nên bên cạnh việc đắp ở mắt, nhiều cô nàng có tận dụng cho các vùng da khác như cổ, tay,..

VII O2M Oxygen Eye Mask

Tuy không thịnh hành ở thị trường Việt Nam nhưng  những tác dụng nó mang lại vẫn khiến các tín đồ làm đẹp trên thế giới mê mẩn. Chỉ cần một miếng mặt nạ trước khi ngủ thì bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt ngay vào sáng hôm sau. Trong thành phần của nó có chứa chất oxy hóa giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và ngăn chặn các dấu hiệu sam da hay lão hóa.

 Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào