5 dòng son dưỡng bạn nên sở hữu ngay

Son dưỡng là một thứ không thể thiếu để sở hữu một đôi môi luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. Dưới đây là 5 dòng son dưỡng đang được yêu thích nhất hiện nay.

Philosophy kiss me tonight

Dòng son dưỡng này có khả năng dưỡng ẩm cực tốt, được đánh giá cao hơn cả Dior Lip Glow và mask môi Laneige.

Kiss me tonight có khả năng hỗ trợ trị thâm và cải thiện sắc tố môi hiệu quả và an toàn. Bảng thành phần của dòng son dưỡng này vô cùng lành tính với sự kết hợp giữa nhiều loại carrrier oil và hoàn toàn không chứa dầu khoáng.

Nuxe

Dòng son dưỡng môi dạng hũ Nuxe sở hữu khả năng dưỡng ẩm ngang bằng với Kiss me tonight, mang lại sự mềm mịn cho người sử dụng, đặc biệt là những đôi môi hay bị khô và bong tróc.

Ngoài ra, Nuxe còn có thể sử dụng để đánh son lì cực hiệu quả.

Burt Bee Sunset Cruise 523

Đây là dòng son dưỡng khá đặc biệt với khả năng lên màu khi sử dụng. Dòng son dưỡng môi này đem lại lớp finish kiểu satin mềm mại, không quá bóng hoặc quá lì mà rất tự nhiên khi lên môi.

Các rãnh môi khô nứt sẽ được lấp đầy và căng mọng lên hẳn. Với tone màu hồng đào nhẹ nhàng nhưng lại cực tôn da, bạn có thể sử dụng khi đi học hoặc đi làm mà hiệu quả lên màu vẫn như những son môi thông thường khác.

Caudalie French Kiss

Với các dưỡng chất đến từ thiên nhiên, Caudalie French Kiss sẽ giúp bạn sở hữu một đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống, tạm biệt đôi môi nứt nẻ, khô khốc.

Ngoài ra, đây không hẳn là một dòng son dưỡng đơn thuần mà còn được bổ sung thêm màu để đôi môi của bạn luôn tươi tắn trong mọi trường hợp.

DHC Lip Cream

Ngoài công dụng dưỡng môi, DHC Lip Cream còn hỗ trợ trị thâm cho đôi môi của bạn. Chất son của dòng son dưỡng này có kết cấu nhẹ môi và mịn màng, cho bạn một đôi môi mềm mịn, căng tràn sức sống.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào