Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc thang dây PCCC ngay hôm nay?

Với tình trạng “bà hỏa” hay đột nhiên ghé thăm các chung cư, gia đình như hiện nay thì việc sắm ngay một chiếc thang dây PCCC là điều thực sự cần thiết.

Lý do bạn nên trang bị thang dây PCCC ngay hôm nay

Nguy cơ cháy nhà, chung cư vào mùa hè thường rất cao

Vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện của nhiều hộ gia đình tăng cao. Các thiết bị gây tiêu hao nhiều năng lượng gồm tủ lạnh, điều hòa, máy phun sương, bếp điện… Do thường xuyên hoạt động nên công suất tải nhiệt thường lớn, dẫn đến cháy nổ.

Đặc biệt là với nhiều chung cư cao tầng, với lượng gia đình tập trung sinh sống đông, các thiết bị gây chập cháy càng gây nguy hiểm hơn ở các khu vực khác.

Nguy cơ cháy nhà, chung cư vào mùa hè thường rất cao

Những sự cố này có thể diễn ra vào bất cứ lúc nào nên trong trường hợp khẩn cấp, trang bị sẵn một thang dây PCCC, sử dụng nó là cách thoát thân nhanh chóng và an toàn nhất.

Cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm khó sử dụng khi có cháy

Rất nhiều trường hợp người dân chủ quan, cho rằng nếu có cháy thì có thể sử dụng cầu thang thoát hiểm để thoát thân. Trên thực tế, khi diễn ra đám cháy, cầu thang thoát hiểm, cầu thang bộ lại rất khó để sử dụng.

Cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm thường khó sử dụng khi có cháy

Nguyên nhân là bởi khi có cháy, tâm lý mọi người dân đều hoảng loạn, ai cũng nghĩ đến cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, nhanh chóng chạy tới để thoát thân nên dễ xảy ra tình trạng chen lấn, mất trật tự, thậm chí là dẫm đạp và bị thương.

Do đó, thay vì trông chờ vào các lối thoát hiểm chung, hãy tự trang bị cho mình một thiết bị thoát hiểm chất lượng, an toàn hơn. Sản phẩm thông dụng nhất là thang dây thoát hiểm, cuộn dây hạ chậm.

Thang dây PCCC là phương án thoát hiểm khả thi nhất

Hiện nay các loại thang dây thoát hiểm được sản xuất từ Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước châu Âu khác được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Móc treo chắc chắn, chịu lực tốt, chống cháy đi kèm hộp điều tốc, giúp đảm bảo tốc độ rơi ổn định, an toàn và êm ái.

Sản phẩm này hoàn toàn có tích ứng dụng cao, phù hợp với điều kiện của các tòa nhà, chung cư hiện nay. Đặc biệt loại dây hạ chậm như Nikawa còn cho độ bền vượt trội, tuổi thọ dài, thích hợp cho người già, trẻ nhỏ và phụ nữ. Tỷ lệ thoát hiểm an toàn của các thiết bị này ước tính đạt 100%.

Bạn còn chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc thang dây PCCC để đề phòng các vụ hỏa hoạn ập đến.

Chưa có câu trả lời nào