Top 5 loại kem dưỡng mà mọi cô gái nên sở hữu

Kem dưỡng là một trong những sản phẩm skincare của hội chị em. Kem dưỡng giúp cung cấp dưỡng chất cho da và giúp da luôn mịn màng. Và trên thị trường mỹ phẩm-làm đẹp có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng. Hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm kem dưỡng được chuyên da da liễu khuyên dùng và có giá cả rất phải chăng nhé.

1. RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Anti-Aging Night Face Cream

Là một loại kem dưỡng được bác sĩ da liễu lựa chọn đầu tiên và rất được các chị em yêu thích. Với thành phần retinol nên sản phẩm này giúp kích thích sản sinh collagen trong quá trình bạn đang ngủ. Kem dưỡng này giúp làn da trông trẻ trung hơn và làm chậm đi sự xuất hiện của các nếp nhăn.

2. Aquaphor Healing Ointment

Loại thuốc mỡ này có công dụng rất tuyệt vời, có khả năng dưỡng ẩm rất tốt và như có một hàng rảo bảo vệ da vậy. Không chỉ thế, sản phẩm này còn giúp phục hồi da, làm hạn chế đi quá trình mất nước ở da để da luôn căng mọng, mịn màng.

3. CeraVe Skin Renewing Night Face Crea

Đứng thứ 3 chính là sản phẩm kem dưỡng này, với thành phần chứa ceramide và peptide làm phục hồi làn da và dưỡng ẩm hoàn hảo. Sản phẩm này rất lành tính và không hề gây ra bất cứ sự kích ứng nào nên phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

4. Neutrogena Deep Moisture Night Cream

Kem dưỡng Neutrogena với thành phần chứa vitamin D3 cân bằng lượng dầu cho da và không gây mụn hay kích ứng. Hơn nữa, giá cả lại rất hợp lý cho các cô gái nên sản phẩm này rất được ưa chuộng.

5. Cetaphil Hydrating Night Cream

Với khả năng giữ ẩm cho da tuyệt đối, hạn chế sự mất nước tối đa nên kem dưỡng Cetaphil Hydrating được đông đảo các bạn gái tin dùng. Cùng khả năng dưỡng ẩm thì sản phẩm này còn giúp làm chậm đi quá trình lão hóa ở da và còn cung cấp thêm các vitamin cho da. Sản phẩm có chiết xuất từ oliu nên giúp làn da trở nên mềm mịn, căng mướt và tươi sáng.

Nếu bạn đang không biết nên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng nào thì hãy thử chọn cho mình một trong 5 sản phẩm trên nhé. Bạn sẽ thấy bất ngờ bởi công dụng của các loại ken dưỡng này đấy.

Chưa có câu trả lời nào