3 mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất năm 2018

Người Việt Nam rất coi trọng việc thờ cúng ông bà, tổ tiên nên việc bày biện ban thờ, thắp hương, cúng vào các ngày rằm, mồng một, ngày Tết, các dịp giỗ chạp luôn là một nghi thức quan trọng. Vì ban thờ là nơi linh thiêng trong gia đình, thường được đặt trên cao để thể hiện sự tôn nghiêm, trang trọng nên để thực hiện bày biện hoặc lau dọn ban thờ thật chỉn chu, mọi người sẽ cần đến sự hỗ trợ của thang ghế thắp hương. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn 3 mẫu ghế thắp hương inox được ưa chuộng nhất hiện nay

Thang ghế 3 bậc Advindeq ADS403

Kết quả hình ảnh cho Thang ghế 3 bậc Advindeq ADS403

Thang Advindeq ADS403 có 3 bậc, chiều cao tối đa từ bậc cao nhất xuống đất là 68,5 cm, chiều cao mở hết thang là 103,8 cm, rất phù hợp cho việc thắp hương ngày tuần, ngày Tết, ngày giỗ chạp tại các gia đình. Thang làm từ thép, được sơn tĩnh điện, có trọng lượng chưa đến 5 kg nên rất vững chắc, có độ bền cao mà vẫn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác nhau trong gia đình. Khi không có nhu cầu sử dụng, có thể dễ dàng gấp gọn và cất thang vào khu vực kho chứa đồ, hoàn toàn không tốn diện tích.

Thang chịu được tải trọng tới 150 kg nên phù hợp hầu hết với mọi đối tượng. Các bậc thang rộng, có tay vịn, khoảng cách giữa các bậc không quá lớn (23 cm), lại có chân đế cao su chống trượt nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng thang.

Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS504

Kết quả hình ảnh cho Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS504

Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS504 là một sản phẩm thang ghế thắp hương khác của thương hiệu Advindeq. Thang có 4 bậc, chiều cao tối đa khi mở thang lên tới 121 cm nên rất phù hợp cho chị em phụ nữ sử dụng khi cần thắp hương, bày biện hay lau dọn ban thờ.

Thang cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ và được sơn tĩnh điện, đảm bảo sự vững chắc và không bị hoen gỉ, trầy xước, luôn sáng bóng. Thang Advindeq ADS504 có thể dễ dàng gấp gọn, rất tiện lợi trong quá trình di chuyển và cất giữ.

4 Bậc thang được thiết kế bản rộng, có vân ma sát để không bị trượt, có khoảng cách hợp lý dể dễ dàng bước lên xuống. Các chốt được thiết kế chắc chắn, thông minh, đồng thời chân thang có nút chống trượt nên thang có thể đứng vững, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Thang cũng chịu được tải trọng tới 150 kg nên hầu hết tất cả mọi người đều có thể yên tâm sử dụng.

Thang tay vịn inox 5 bậc Nikita NKT-IN05

Kết quả hình ảnh cho Thang tay vịn inox 5 bậc Nikita NKT-IN05

Ghế thang thông minh inox 5 bậc Nikita NKT-IN05 là sản phẩm của thương hiệu Nikita, Nhật Bản, nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của thang. Thang có 5 bậc, chiều cao tối đa khi mở thang lên tới 174 cm nên rất phù hợp với các cô, các dì, các bà, các mẹ ở độ tuổi trung niên, những người thường xuyên lo việc thờ cúng, giỗ chạp trong gia đình nhất. Tuy có số bậc nhiều và chiều cao lớn nhưng trọng lượng thang chỉ 6 kg nhờ được làm từ inox để thang vừa nhẹ, vừa sáng bóng lại vẫn đảm bảo độ bền bỉ, vững chắc. Cũng như các mẫu ghế thắp hương khác, khi không sử dụng hoặc cần di chuyển, người dùng có thể xếp thang gọn lại để thao tác dễ dàng và tiết kiệm diện tích.

Các bậc thang của ghế thang đa năng Nikita NKT-IN05 có kích thước lớn 14 x 26 cm, khoảng cách giữa các bậc không quá lớn (chỉ 25 cm) nên người dùng thuận tiện trong quá trình bước lên xuống và đứng cố định trên bậc, không lo bước hụt. Chiếc ghế thắp hương này cũng chịu được tải trọng tới 150 kg, đảm bảo phù hợp với hầu hết mọi người.

Ngoài ra, thang còn có chân đế nhựa chống trơn trượt, tạo sự cân bằng chắc chắn, phần tay vịn cũng được bọc nhựa tránh trơn trượt, tăng độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm thông tin để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng

Chưa có câu trả lời nào