Top 3 quạt thông gió được ưa chuộng, chất lượng tốt và giá thành rẻ

Một thiết bị hữu dụng giúp loại bỏ mùi khó chịu cùng các vi khuẩn có hại trong không gian sống của gia đình bạn chính là chiếc quạt thông gió. Dưới đây là 3 chiếc quạt thông gió chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Quạt thông gió ô tô năng lượng mặt trời Auto leader

Xe của bạn có mùi hôi, hoặc bạn không có biện pháp gì giúp không khí dễ chịu hơn. Xe của bạn nóng ran khi để ngoài trời. Hãy thử dùng Auto Fan. Chức năng của quạt Auto Fan:

Làm mát khi để xe ngoài trời.

Khử mùi và thay mới không khí trong xe.

Khử mùi: mùi thuốc lá ,mùi hôi trên xe.

Lưu thông không khí.

Bảo vệ thiết bị điện trong xe không bị quá nhiệtQuạt không sử dụng pin mà dùng năng lượng mặt trời, ngoài yếu tố năng lượng,còn giúp bạn thuận tiện hơn khi lắp đặt và sử dụng.

Quạt Hút Thông Gió Senko H150 30w

Quạt hút Senko H150 là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để thông gió, hút mùi, giảm độ ẩm trong những căn phòng ít không gian mở. Quạt có công suất 30W, hoạt động 2 chiều, quạt có sải cánh 15cm, mang lại khả năng thông gió hiệu quả.

Quạt hút Senko H150 30W được thiết kế với 2 chiều vừa hút vừa thổi, chức năng lưu thông gió, tạo làn gió mát, mang lại bầu không khi trong lạnh, mát mẻ cho cả gian phòng nhà bạn. Hơn nữa, quạt hút Senko lại tiện lợi và có thể được ứng dụng nhiều nơi như phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, văn phòng, nhà bếp, ... bất kỳ nơi nào có nhu cầu cần lắp quạt.

Mặt trước quạt có lưới che trang trí, không chỉ đẹp mà còn có tác dụng lọc khuẩn tốt. Quạt điều khiển hướng xoay với nhiều tốc độ gió để bạn lựa chọn.

Quạt thông gió ốp tường Mitsubishi EX-15SK5-E

Thiết kế mới có lưới: Vẫn là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, quạt thông gió gắn tường Mitsubishi EX-15SK5-E có phần cải tiến lớn so với đàn anh của nó với thiết kế có lưới thêm phần sang trọng. Không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống EX-15SK5-E giữ ngôi vị " thon gọn" nhất trong tất cả các quạt thông gió của hãng Mitsubishi.

Siêu tiết kiệm điện năng: Chỉ với công suất tiêu thụ điện 9,5 W quạt thông gió EX-15SK5-E đứng top đầu vì khả năng tiết kiệm điện năng. Tuy vậy chiếc quạt này lại cho lưu lượng gió đến 250 m3/h.

Vận hành êm ái: Nguyên tắc khí- động học kiểm soát luôn là cơ sở trong việc thiết kế quạt thông gió Mitsubishi điều này giúp cho độ ồn của quạt rất thấp. Chỉ với 37, 5 dB quạt chạy gần như không tiếng ồn.Quatmitsubishi.com rất mong quý khách hàng đến chọn lựa hàng , thử quạt để cảm nhận chính xác độ ồn của quạt.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào