Đâu là kiểu dáng tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2018?

Ngày nay trong căn bếp của mỗi gia đình không thể thiếu đi sự hiện diện của những chiếc tủ. Tủ bếp ngày càng được cách tân và thiết kế sáng tạo hơn nhằm thu hút khách hàng. Bên cạnh các mẫu tủ bếp chữ U, chữ I, chữ L…thì các kiều dáng tủ bếp như chứ G, tủ bếp có bàn đảo, có quầy bar được nhiều khách hàng cảm thấy ấn tượng bởi sự sang trọng, hiện đại, và tiện nghi mà chúng mang lại. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những kiểu dáng tủ bếp hiện đang được ưa chuộng

Mẫu tủ bếp chữ L

Kết quả hình ảnh cho Mẫu tủ bếp chữ L

Mẫu chữ L phổ biến và có nhiều ưu điểm nổi bật luôn được nhiều gia đình lựa chọn để thiết kế tủ bếp. Chữ L giúp bạn tận dụng không gian góc hiệu quả, có thể thiết kế cho các căn bếp hẹp hay rộng, diện tích đi lại rộng rãi. Đồng thời, chữ L còn có thể kéo dài theo mục đích sử dụng để tăng thêm công năng nhờ chân chữ L. Bạn có thể kết hợp mẫu tủ bếp này với dạng quầy bar hay bàn đảo để mang lại hiệu quả sử dụng tối đa, đồng thời còn giúp tăng phong cách cho không gian bếp.

Mẫu tủ bếp chữ U

Kết quả hình ảnh cho Mẫu tủ bếp chữ u

Đây là mẫu tủ bếp cân đối và hài hòa nhờ vào 2 chân chữ U, mẫu tủ bếp này cũng nằm trong một trong số kiểu dáng tủ bếp được ưa chuộng, bởi khá phổ biến và phù hợp cho các diện tích khu bếp lớn hay nhỏ. Chữ U với hai chân song song giúp bạn có thể thoải mái bố trí sao cho đầy đủ công năng sử dụng nhất. Với mẫu chữ U hay bạn có thể hoàn toàn biến 1 chân chữ U thành nơi phục vụ đồ uống, hay bố trí một chiếc bàn đảo bếp ở giữa nếu như có thêm nhu cầu sử dụng.

Mẫu tủ bếp có bàn đảo

Kết quả hình ảnh cho Mẫu tủ bếp có bàn đảo

Tủ bếp có bàn đảo chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiện ích trong sử dụng và lưu trữ đồ đạc trong gia đình bạn. Chiếc bàn đảo bạn có thể bố trí phía bên trên là bếp nấu + máy hút mùi, hoặc là chậu rửa, bàn soạn thức ăn tiện dụng… Bên dưới là để cất đồ đạc, dụng cụ đun nấu. Người nội trợ có thể đứng ở các vị trí khác nhau để nấu nướng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Mạnh Hệ
Mạnh Hệ
Trả lời 5 năm trước

Bạn nên xem thêm một số mẫu tủ bếp đẹp nhất năm 2018 có kèm bảng giá cho nhà mình