Mẫu nội thất nhà đẹp hiện đại đang được ưa chuộng nhất 2018

Xã hội càng phát triển thì mọi người càng có nhu cầu cao về một không gian sống mới lạ, năng động, đẳng cấp, phản ánh đúng bản thể tính cách của mình từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất nhà đẹp đang là trào lưu hot hiện nay.  Hãy cùng khám phá những mẫu nội thất nhà đẹp, hiện đại đang rất được ưa chuộng trong năm 2018 này và chọn cho mình một mẫu nội thất phù hợp yêu cầu của bạn nhé!

Nội thất nhà đẹp cho căn hộ chung cư

Kết quả hình ảnh cho Nội thất nhà đẹp cho căn hộ chung cư

Đối với các căn hộ chung cư, nội thất trong nhà thường mang phong cách hiện đại, trẻ trung và có phần Âu hóa.  Các đồ nội thất thiên về sự đơn giản, có sự đồng điệu về màu sắc, kiểu dáng, dễ vận chuyển và đặc biệt có thể càng nhỏ gọn càng được ưa chuộng đối với gia đình và các bạn trẻ. Xu hướng sử dụng các đồ nội thất nhà đẹp cho căn hộ từ gỗ công nghiệp hoặc trang trí họa tiết hoa văn cũng ngày một tăng trong năm 2018 này.

Nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ

Kết quả hình ảnh cho Nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ

Những ngôi nhà có diện tích nhỏ đòi hỏi việc thiết kế nội thất là nghệ thuật sắp đặt các đồ nội thất sao cho vừa đẹp, hiện đại và thời thượng mà còn phải tối ưu hóa không gian sử dụng.  Đối với các ngôi nhà bị giới hạn diện tích như vậy, thiết kế nội thất theo xu hướng nội thất hiện đại lấy sự tương phản giữa hai màu xám- trắng làm điểm nhấn tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn và  một vẻ đẹp khó có thể dời mắt.

Nội thất nhà ống đẹp

Kết quả hình ảnh cho nội thất nhà ống đẹp 2018

Nhà ống là mô hình nhà ở khá đặc trưng ở Việt Nam với đặc điểm là hẹp bề ngang và chiều sâu kéo dài tạo hình ống. Để có một không gian nội thất nhà ống đẹp đòi hỏi các kiến trúc sư phải đưa ra những ý tưởng thiết kế sao cho vừa tạo không gian thông thoáng, tối ưu hóa từng khu vực mà còn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng.  Những mẫu nội thất nhà ống đẹp hiện đại thường sử dụng các đồ nội thất nhỏ gọn và âm tường.

Nội thất nhà theo phong cách tân cổ điển

Kết quả hình ảnh cho Nội thất nhà theo phong cách tân cổ điển

Nội thất nhà đẹp theo phong cách tân cổ điển dành cho những ngôi nhà có diện tích lớn và gia chủ yêu thích sự xa hoa, sang trọng, vương giả và thời thượng.  Các thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách này thường hướng đến sự tối giản nhưng tinh tế, nhấn vào trần, tường thẳng và những đường cong, sự bày trí hoàn hảo có chủ đích của các đồ nội thất trong phòng.  Mẫu thiết kế nhà đẹp này cũng chú trọng việc phân chia ô, mảng theo một “tỷ lệ vàng” tạo một cảm giác tinh tế và đẳng cấp.

Những mẫu trang trí nội thất nhà đẹp hiện đại nhất trong năm 2018 đã gợi ý cho bạn thêm nhiều ý tưởng hay ho để tân trang ngôi nhà theo đúng phong cách mình muốn rồi phải không? Hãy cập nhật ngay những xu hướng hot này để tạo dựng một môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp nhé!

Chưa có câu trả lời nào