Thiết Bị Xử Lý Cáu Cặn Lò Hơi Và Tháp Giải Nhiệt

Liên hệ

145 Trần Bá Giao, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam




THIẾT BỊ HYDROFLOW CHỐNG CÁU CẶN BẰNG CÁCH NÀO???

Công nghệ Hydro Flow cung cấp năng lượng cho các thiết bị Hydro FLOW là thiết bị khử cặn điện tử không xâm nhập, hiệu quả cao được lắp đặt trên đường ống nước đi vào nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Nó xử lý chất lỏng bằng cách tạo ra tín hiệu mạnh mẽ nhưng vô hại 150kHz trên khắp các hệ thống ống nước được làm bằng bất kỳ vật liệu nào, bao gồm PEX và PVC.

Những sóng điện này làm cho các ion khoáng hình thành các cụm lơ lửng biến thành tinh thể ổn định khi nhiệt độ hoặc áp suất thay đổi. Các tinh thể lơ lửng sẽ ngăn chặn quy mô tích tụ trong đường ống và trên các bộ phận làm nóng, do đó làm tăng hiệu quả truyền nhiệt, giảm chi phí bảo trì và giảm sử dụng hóa chất. Các ứng dụng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống ống nước, bộ trao đổi nhiệt, máy nước nóng, nồi hơi, tháp giải nhiệt, máy ép lọc vành đai, giếng và máy bơm. Các lĩnh vực phổ biến bao gồm dân cư, thương mại, công nghiệp và nông nghiệp.

Không giống như các sản phẩm khác xử lý chất lỏng tại một điểm duy nhất trong hệ thống và tác động của chúng bắt đầu giảm ngay sau thời điểm đó, Hydro FLOW cung cấp điều hòa nước liên tục – đảm bảo hiệu quả nhất quán và liên tục. Ngoài ra, do thiết kế độc đáo, không xâm nhập, Hydro FLOW không thêm bất kỳ hóa chất nào vào nguồn nước của bạn đồng thời ức chế ăn mòn đường ống và diệt trừ vi khuẩn và tảo. Hơn nữa, trong khi nó bảo vệ hệ thống ống nước và các thiết bị của bạn, nó cũng dễ dàng cài đặt, không yêu cầu bảo trì hoặc lãng phí bất động sản. Một thiết bị Hydro FLOW cấp dân cư có giá từ 1 đến 5 đô la tiền điện mỗi năm. Một thiết bị Hydro FLOW cấp công nghiệp có giá từ $ 10 đến $ 20 tiền điện mỗi năm.





Làm thế nào để ngăn chặn cáu cặn với công nghệ Hydro Flow

 https://www.youtube.com/watch?v=KjiBSOW3c_c

Nếu không có Hydro Flow


nước chảy qua đường ống mà không có hydroflow

Các khoáng chất như canxi cacbonat, khoáng chất chịu trách nhiệm chính cho sự hình thành vôi, được hòa tan trong dung dịch dưới dạng TDS (Tổng chất rắn hòa tan).


nước chảy qua đường ống với hydroflow

Khi nhiệt độ hoặc áp suất thay đổi xảy ra, các khoáng chất kết tủa ra khỏi dung dịch và tích tụ dưới dạng quy mô cứng trong đường ống, trong bể chứa và trên các bộ phận làm nóng.



Với Hydro Flow


nước trong đường ống với tín hiệu thủy canh

Khi có tín hiệu Hydropath, các khoáng chất hòa tan kết hợp với nhau tạo thành các cụm lỏng lẻo.


nước trong đường ống và sử dụng tín hiệu thủy canh

Khi các cụm kết tủa ra khỏi dung dịch do thay đổi nhiệt độ hoặc áp suất, chúng tạo thành các tinh thể canxit ổn định không tích tụ dưới dạng cứng trên bề mặt bên trong của ống, giữ các bể chứa hoặc các bộ phận làm nóng. Điều này dẫn đến việc ngăn ngừa hiệu quả sự tích tụ vôi và loại bỏ sự cần thiết phải làm mềm nước.




Làm thế nào cáu cặn hiện tại được loại bỏ với công nghệ Hydro Flow

Làm thế nào quy mô hiện tại được loại bỏ với công nghệ hydropath

 

Như đã đề cập ở trên, công nghệ Hydro Flow xử lý chất lỏng bằng cách tạo ra tín hiệu mạnh mẽ nhưng vô hại 150kHz trên khắp các hệ thống ống nước được làm bằng bất kỳ vật liệu nào, bao gồm PEX và PVC. Khi có tín hiệu Hydropath, các khoáng chất hòa tan kết hợp với nhau tạo thành các cụm lỏng lẻo.

quy mô loại bỏ hydropath bên trong một đường ống

Khi các cụm kết tủa ra khỏi dung dịch, chúng tạo thành các tinh thể canxit ổn định không tích lũy như quy mô cứng.

chi phí của quy mô trong hệ thống lò hơi và hệ thống làm mát

Tuy nhiên, với công nghệ Hydro Flow, khi các cụm kết tủa ra khỏi dung dịch, chúng tạo thành các tinh thể canxit ổn định không tích lũy như cặn cứng. Vì cặn cứng không còn tích lũy, chất lỏng chảy trong đường ống góp phần loại bỏ các cặn lắng hiện có.


Chi phí của cáu cặn

Điều quan trọng là phải hiểu rằng sự tích tụ quy mô trong các hệ thống đường ống, các bộ phận làm nóng và làm mát và các thiết bị có chi phí đáng kể. Trước hết, nó làm giảm hiệu quả năng lượng. Trên thực tế, trong các hệ thống sưởi ấm và làm mát bằng nước, một phần tư inch tích tụ sẽ làm giảm 38% hiệu quả – và điều đó có nghĩa là hóa đơn năng lượng của bạn tăng đáng kể.

Ngoài ra, sự tích tụ vôi trong hệ thống đường ống có thể làm hỏng đường ống và gây rò rỉ. Các chi phí kết quả của việc sửa chữa hoặc thay thế hệ thống đường ống có thể là đáng kể. Hơn nữa, tùy thuộc vào vị trí rò rỉ hoặc rò rỉ, có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho tòa nhà, bao gồm cả sự phát triển của nấm mốc.

Sự tích tụ Limescale cũng có thể rút ngắn tuổi thọ của các thiết bị như máy rửa chén, máy giặt, máy pha cà phê và hơn thế nữa. Sự tích tụ quy mô trên các bộ phận làm nóng, cũng như trên các bộ phận khác của thiết bị, có thể làm hỏng các bộ phận, dẫn đến việc sửa chữa tốn kém và tuổi thọ chức năng ngắn hơn.

biểu đồ cho thấy hiệu quả của độ dày quy mô

Xử lý cáu cặn & ăn mòn lò hơi

thiết bị xử lý cáu cặn lò hơi

thiết bị xử lý cáu cặn lò hơi

thiet-bi-xu-ly-cau-can-lo-hoi

Xử lý cáu cặn & rong rêu Tháp giải nhiệt & chiller

 xu-ly-cau-can

xu-ly-cau-can

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CHỐNG CẶN HYDRO FLOW TẠI VIỆT NAM ALTCOTECH

Địa chỉ: 400/3 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0896.686.551 - 0902.799.291

Email: giaiphaplamsachvn@gmail.com

Web: https://giaiphaplamsach.com

 




Bình luận

HẾT HẠN

0896 686 551
Mã số : 15736623
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn