Hóa Chất Vệ Sinh Cáu Cặn Nồi Hơi

2,1 triệu

Hà Nội

Tác hại lớn nhất của hiện tượng cáu cặn trong lò hơi là sự quá nhiệt có thể dẫn đến ống lửa bị nứt gãy. Lớp cáu xốp chỉ có độ dẫn nhiệt tương tự như gạch cách nhiệt và làm vai trò như một lớp cách nhiệt, ngăn cản sự truyền nhiệt hiệu quả từ các ống lửa đến khối nước sôi sục trong lò. Việc giảm sút độ dẫn nhiệt đồng nghĩa với hiệu quả thấp của lò, gây ra hiện tượng quá nhiệt và làm cho các ống lửa mềm đi, phồng lên và nứt gãy vì vật liệu chế tạo ống lửa hoạt động ở nhiệt độ quá ngưỡng cho phép.

Trong lò hơi ống nước, cáu cặn có thể gây nghẹt hoặc tạo vật cản trên đường bay hơi, hạn chế sự bay hơi của nước trong ống, gây ra hiện tượng quá nhiệt của ống.

Các chất lắng đọng trong lò được cô đặc nhiều lần trong quá trình hoạt động, khiến chúng lắng đọng trên bề mặt trong của lò, đặc biệt tại những chỗ trao đổi nhiệt mạnh. Các chất lắng đọng là các chất cách nhiệt, gây ra hiện tượng quá nhiệt cục bộ, gây ra nứt gãy trong ống lò. Chúng cũng hạn chế tốc độ bay hơi của nước, đóng góp vào hiện tượng quá nhiệt và làm sôi màng nước trên bề mặt lò, thúc đẩy quá trình lắng đọng.

Một khía cạnh quan trọng khác là hiện tượng ăn mòn có thể xảy ra bên dưới lớp cáu cặn.

 

Có rất nhiều tác hại cho nồi hơi khi cáu cặn bám vào. Cáu cặn càng dày thì tác hại càng nhiều. Vì vậy cần có giải pháp để hạn chế cáu cặn xuất hiện như thường xuyên vệ sinh cáu cặn. 

Hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi ở Adana

Loại hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi chúng tôi sử dụng là loại hóa chất cần đáp ứng các tiêu chí tẩy sạch cáu cặn nồi hơi, đảm bảo không ăn mòn bề mặt nồi hơi, giữ cho nồi hơi an toàn sau nhiều lần tẩy rửa. Hơn nữa lại an toàn cho người sử dụng, an toàn cho môi trường…

Tại Adana, chúng tôi thường sử dụng hóa chất tẩy rửa cáu cặn C88. Hóa chất C88 là sản phẩm tạo thành từ hợp chất gốc hữu cơ kết hợp với chất siêu ức chế ăn mòn kim loại có tác dụng không ăn mòn kim loại trong thiết bị, bảo vệ máy đồng thời phá hủy các loại cáu cặn Magie, Canxi, Sắt, Silic trả lại cho bạn một thiết bị hoạt động hiệu quả.

Sản phẩm an toàn khi sử dụng, không độc hại, an toàn cho môi trường, có thể phân hủy sinh học. C88 có chất lượng nhập khẩu mà giá thành lại phù hợp trong nước.

Hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi C88 có nhiều ưu điểm – được coi là hóa chất đa năng. 

Hướng dẫn sử dụng hóa chất tẩy rửa C88

Tùy từng trường hợp cáu cặn cụ thể mà hóa chất C88 có thể pha với nước sạch với các nồng độ sau đây:

1:3 Trong trường hợp dàn cực bẩn, sử dụng trực tiếp hóa chất, không pha nước

1:5 Trong trường hợp dàn có bẩn, cáu cặn không quá nhiều dày ~1,5mm

1:7 Trong trường hợp dàn bẩn, cáu cặn ít dày ~1mm

Bạn có thể pha đậm đặc hơn hoặc loãng hơn tỷ lệ khuyến cáo trên miễn phù hợp với tính chất cáu cặn hoặc thiết bị sử dụng, do đó thời gian sử dụng có thể ngắn hơn hoặc dài hơn tùy mức độ pha trộn.

Sử dụng trong vòng 30 phút đến 4 tiếng. Dùng xong rửa sạch trung hòa bằng nước sạch sao cho đạt độ pH trung hòa là được.

Thông tin chung hóa chất:

Công ty chịu trách nhiệm sản xuất: Công ty TNHH Adana Việt Nam

Xuất sứ: Việt Nam

Thể tích: 25L

Trọng lượng: 30kg

 

Đóng gói: Can hóa chất 25L (30Kg)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0816 195 296
Mã số : 17182312
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn