Tiết Kiệm Chi Phí Với Dịch Vụ Thi Công Cách Âm Chung Cư Giá Rẻ

Liên hệ

147 Kinh Dương Vương, P12, Q6


Để hạn chế tiếng ồn cho căn hộ chung cư và tìm ra phương pháp thi công cách âm cho chung cư vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian của mình.


 

1 Nguyên lý cơ bản về cách âm và phương pháp thi công cách âm cho chung cư.


Hiện tại có hai nguyên lý cơ bản để hạn chế tiếng ồn của phương pháp thi công cách âm cho chung cư là: Tiêu âm và cách âm. Đây là hai nguyên lý ứng dụng cho từng loại tiếng ồn khác nhau , như tiếng động sinh hoạt trong nhà, tiếng ồn từ nhà bên cạnh hoặc tiếng ồn tự nhiên bên ngoài (tiếng xe, tiếng bước chân, tiếng nhạc, tiếng công trường thi công…).


Tiêu âm được hiểu là việc làm giảm bớt đi độ lớn của âm thanh giúp căn phòng chung cư trở nên yên tĩnh hơn. việc sử dụng phương pháp thi công cách âm cho chung cư sẽ giúp cho âm thanh bên ngoài hạn chế lọt vào bên trong nhà bạn và âm thanh của nhà bạn cũng hạn chế lọt ra ngoài.

phương pháp thi công cách âm cho chung cư không khó chủ yếu là kỹ thuật thi công cách âm đúng,  bạn có thể chú ý 3 điểm cần thiết cơ bản: Đảm bảo độ dày của tường, chọn vật liệu cách âm phù hợp và quan tâm đến phần cách âm bề mặt ngoài cùng của tường.


Giải pháp cách âm chung cư hiệu quả mà tiết kiệm

Thi công cách âm cho chung cư phần vách


2. Các biện pháp xử lý thi công cách âm cho nhà chung cư.


Thông thường, tiếng ồn có hai dạng là truyền qua không khí (tiếng nói, tiếng nhạc…) và truyền qua vật thể (tiếng bước chân trên sàn, tiếng đập vào tường từ nhà bên cạnh…). Với mỗi dạng, bạn sẽ có phương pháp thi công cách âm cho chung cư riêng để xử lý.


Cách âm cho cửa phòng chung cư : Để xây dựng phòng cách âm riêng biệt, bạn phải chú ý tất cả những loại cửa chính, cửa sổ, cửa ban công. Phương pháp thi công cách âm cho chung cư thường dùng nhất là che chắn mọi khe hở để âm thanh từ ngoài không lọt vào. Có thể sử dụng xốp cách âm, cao su non chống rung được ép kín vào các khe hở. Ngoài ra, một phương pháp thi công cách âm cho chung cư hay dùng là sử dụng kính đặc biệt gồm hai lớp, có bơm khí trơ bên trong. Việc ngăn được một khoảng không giữa hai lớp vật liệu cách âm đó tuyệt chiêu của phòng cách âm.

- Cách âm cho sàn nhà chung cư: phương pháp thi công cách âm cho chung cư hiệu quả nhất là dùng tấm thảm cách âm lót dày… âm thanh sẽ bị hấp thụ bớt từ đây. Một điểm cần lưu ý là  không phải lúc nào sàn đặc cũng là giải pháp cách âm tối ưu. Các căn hộ, nhà chung cư thường được xây dựng với bộ khung liền hoặc khớp nhau, nên tiếng động từ nhà bên cạnh cũng sẽ truyền theo kết cấu đó đến phòng nhà bạn. Phương pháp thi công cách âm cho chung cư tốt nhất khi làm sàn là để một khoảng không giữa mặt sàn và kết cấu khung thép của căn nhà, âm thanh sẽ bị gián đoạn.


Thi công cách âm giá rẻ cho chung cư

Thi công cách âm phòng chung cư


Cách âm cho trần chung cư: Sẽ là vô nghĩa nếu xây dựng phòng cách âm, tường cách âm hoàn hảo mà không chú ý đến trần nhà. Tiếng động từ tầng trên là điểm đặc biệt của nhà chung cư. Bạn nên lắp thêm trần nhà bằng lớp thạch cao hoăc xốp tiêu âm được ưa chuộng vì tính rút âm vốn là phương pháp thi công cách âm cho chung cư thông dụng nhất. Và cũng như việc cách âm sàn nhà, cách âm cửa, khi sử dụng trần thạch cao nên để một khoảng không với trần nhà gốc để hạn chế âm thanh truyền qua trong lúc thi công cách âm bạn nên thi công theo kiểu kép kín không nên để khe hở vì âm thanh sẽ theo khe hở để lọt vào phòng bạn.

Thi công cách âm cho tường nhà chung cư: Cũng giống như cách âm cho các phòng karaoke, phương pháp thi công cách âm cho chung cư  hiệu quả nhất là sử dụng vật liệu cách âm xây tường dày (thường trên 20cm) sau đó nhét các loại vật liệu cách âm bạn đã chọn vào bên trong bên ngoài bằng gạch vữa, thạch cao, gỗ đặc…  . Đây là phương pháp thi công cách âm cho chung cư rất hiệu quả cho tường cách âm, tránh tạo tiếng vang đặc biệt trong phạm vi hẹp của nhà chung cư.Nếu bạn không muốn thay đổi kết cấu nhà hay chỉnh sửa nhà thi phương pháp thi công cách âm cho chung cư tạm thời là dùng mút tiêu âm dán lên tường vách trần, phương pháp cách âm này không triệt tiêu hết được âm thanh mà chỉ tiêu âm một phần nào cho phòng bạn mà thôi.


Thi công cách âm giảm ồn hiệu quả nhất

Thi công cách âm giá rẻ hiệu quả


Ngoài những phương pháp thi công cách âm cho chung cư trên, bạn cũng có thể dựa vào nguyên lý cách âm để sửa chữa hệ thống của mình nếu có trục trặc nhỏ xảy ra. Việc sử dụng cao su đàn hồi cũng rất tốt cho tường, trần cách âm, Nếu bạn không rành về thi công cách âm hay phương pháp thi công cách âm cho chung cư và mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu chúng vậy để tiết kiệm chi phí cách âm nhất tiết kiệm thời gian nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi. Dịch vụ thi công cách âm giá rẻ trọn gói sẽ giúp các bạn có một không gian yên tĩnh chỉ trong thời gian ngắn nhất Hotline: 0937245073


Thông tin chung

Loại hình thi công Thi công cách âm giá rẻ

Bình luận

0908 100 647
Mã số : 12146228
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn