Cảm Biến Áp Suất Nước

Liên hệ

37 Đường 16,P.bình Trưng Đông,Quận 2


Cảm biến áp suất nước được dùng để đo áp suất trong hệ thống bơm nước . Cảm biến áp suất nước thường có dãy đo từ 0-4 bar, 0-6 bar , 0-10bar , từ áp suất nước này ta biết được bơm đang chạy với công suất bao nhiêu phần trăm . Thông thường cảm biến áp suất nước đưa tín hiệu 4-20mA vào biến tần , biến tần sẽ điều khiển tốc độ bơm của motor sao cho đủ lưu lượng hoặc áp suất cần thiết .

sơ đồ lắp cảm biến áp suất nước trong hệ thống bơm

Sơ đồ lắp cảm biến áp suất trong hệ thống bơm nước

Cảm biến áp suất nước sẽ được lắp phía sau bơm nước đưa tín hiệu hồi tiếp 4-20mA về PLC hoặc bộ điều khiển . Từ PLC hoặc bộ điều khiển đưa tín hiệu 4-20mA vào biến tần để điều khiển bơm chạy theo yêu cầu . Một vài cảm biến áp suất nước trên thị trường như : Suku 3340 – Germany , Keller – Thụy Sỹ , Huba – Thụy Sỹ , Endress Hauser  …

cảm biến áp suất nước Suku 3340 - Germany

Cảm biến áp suất nước 3340 suku – Germany .

Một vấn đề mà các nhà lắp đặt thường gặp khi lắp cam bien ap suat nuoc đó chính là bị nhiễu tín hiệu . Lý do là motor & biến tần khi khởi động & chạy thì sẽ phát ra một từ trường làm cho tín hiệu 4-20mA bị nhiễu dẩn đến tín hiệu đưa về không chính xác . Để khắc phục điều này chỉ cần lắp thêm một bộ cách ly tín hiệu 4-20mA thì tín hiệu đưa về sẽ chuẩn , không bị ảnh hưởng bởi mass chung hoặc từ trường bên ngoài tác động vào đồng thời lọc nhiễu .

Cảm biến áp suất nước Suku 3340 – Germany có gì đặc biệt ?

Đầu tiên tất nhiên đó chính là xuất xứ Đức – một nên công nghiệp đứng đầu thế giới tuy nhiên các nhà sản xuất khác như Huba , BD Sensors , Keller , Tecsic…  có chất lượng cũng rất tốt .

Thứ hai , vật liệu của cảm biến áp suất nước làm bằng 316L , kể cả màng bên trong cảm biến áp suất nước cũng làm bằng 316L . Thông thường các loại cảm biến của các hãng khác lớp màng này làm bằng AL2O3 96% , đối với vật liệu Al2O3 sau một thời gian sử dụng nước có phèn , hoặc tạp chất hoặc nước thải sẽ làm ăn mòn lớp Al2O3 này nhưng đối với màng 316L thì không thành vấn đề .

Thứ ba, giá của cảm biến áp suất nước Suku 3340 – Germany chỉ cao hơn các cảm biến đến từ Thụy Sỹ rất ít .

Thứ tư , cảm biến áp suất nước Suku 3340 – Germany luôn có sẵn các dãy đo 0-6 bar, 0-10bar …

Chúc các bạn thành công trong sự lựa chọn của mình .

Mobi : 0937.27.65.66 Ms.Vy

Mail : anhvy.vntech@gmail.com

Web : www.thietbikythuat.com.vn hoặc www.vandieukhien.vn

 


Thông tin chung

Xuất xứ Đức

Bình luận

0937 276 566
Mã số : 12303758
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn