Bảng Giá Khớp Nối Mềm Inox 304| Bảng Giá Khớp Nối Mềm Inox 304| Khớp Nối Mềm Inox Mặt Bích |Khớp Nối Mềm Inox|Giá Khớp Nối Mềm Inox 304|Cấu Tạo Khớp Nối Mềm Inox | Khopnoimeminox| Khopnoimem

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

I - Khớp nối mềm inox cho máy bơm là gì ?


Khớp nối mềm inox được làm bằng inox không gỉ và lưới bện inox là đầu nối máy bơm phổ biến nhất của ngành công nghiệp. Kích thước đa dạng được sử dụng gia cố bện bện, đảm bảo hệ số an toàn áp suất mạnh trong các tình huống lực đẩy áp suất cao.

Khớp nối mềm mặt bích, đầu ren hoặc các phụ kiện khác được hàn vào từng đầu. Mọi bộ phận lắp ráp đều được kiểm tra rò rỉ dưới nước để đảm bảo rằng chúng không bị rò rỉ. Các phụ kiện cuối bằng thép carbon được sơn. Các cụm lắp ráp được đóng gói riêng lẻ và các đầu nối mặt bích tiêu chuẩn được đóng gói trong hộp tôn vách đôi với bao bì chống dập nát giữa các mặt bích.

Các đầu nối bện bằng thép không gỉ là một giải pháp tổng thể tuyệt vời để kết nối với máy bơm nước nóng và lạnh (tương đối không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ) và chúng không thấm qua các hóa chất điều hòa nước ngày nay.

Chúng tôi cung cấp hầu hết các Khớp nối mềm cho máy bơm bằng thép không gỉ tiêu chuẩn theo hai kiểu - chiều dài tổng thể ngắn tiêu chuẩn công nghiệp và kiểu “L” của chúng tôi, dài hơn với chiều dài ống dẫn trực tiếp hơn. Các cụm này cung cấp độ lệch bên nhiều hơn để phù hợp với thiết bị lắng đọng, cộng với chiều dài tăng thêm giúp cách ly tiếng ồn và độ rung tốt hơn so với các đầu nối có chiều dài ngắn.

II - Khớp nối mềm inox cho máy Bơm : 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1613786123-siy.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16274096
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn