Băng Tải Xích Nhựa, Băng Tải Inox Hãng Regina

Liên hệ

84 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.hcm


Hệ thống băng tải xích nhựa REGINAđược sử dụng nhiều trong vận chuyển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm sức lao động, giảm giờ làm, tăng năng suất lao động...

 

 

Hệ thống băng tải REGINA trong ngành công nghiệp sản xuất hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu trong vận chuyển hàng hóa đặc biệt là các  công nghiệp trong ngành thực phẩm. Hệ thống băng tải được sử dụng nhiều trong các ngành nghề nhằm đảm bảo được độ an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường làm việc cho công nhân.

14

Băng tải xích, nhựa công nghiệp REGINA

Băng tải xích nhựa công nghiệp là một công cụ quan trọng trong việc vận chuyển thực phẩm. Các sản phẩm như sữa, nước giải khát, bia, nước ngọt, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh…..dùng để vận chuyển từ điểm này đến điểm kia một các dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của nhiều người lao động.

Mặt khác khi dùng băng tải trong sản xuất nó còn dễ dàng loại bỏ và phân loại các sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

 

Ưu điểm của băng tải xích nhựa

Cấu trúc đơn giản, trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt và bảo trì, chống ăn mòn, dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau

Băng tải xích nhựa, băng tải xích inox không gỉ có thể được sử dụng để vận chuyển các vật từ điểm này đến điểm khác trong bất kỳ môi trường nào

Ngoài ra nó còn được ứng dụng trong  khai thác khoáng sản và vận chuyển gỗ, chăn nuôi gia súc và gia cầm, sản xuất giày dép, may mặc…..

Ưu điểm của băng tải bằng thép không gỉ như nó có một kết cấu vững chắc, khả năng chịu mài mòn tốt, số lượng lớn nguyên liệu, tính năng cao, trong một loạt các kích cỡ và chủng loại.

bangtailuoi1

Dây băng tải xích inox

Hệ thống băng tải xích được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất của các khu công nghiệp, cũng như các doanh nghiệp sản xuất lớn và nhỏ. Để tìm hiểu rõ thêm về thông tin và chi tiết về hệ thống băng tải xích hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp mọi thông tin cơ bản về các mặt băng tải.

Chung tôi có cung cấp thiết kế tư vấn lắp đặt, thiết kế băng tải, phụ tùng băng tải.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Anh Duy


Viet A Trading Industrial Technique Co.,LTD | Sale Engineer

Skype: vait.d |

e-Mail: anh.duy@vait.com.vn |

 

Phone: 0911 61 44 88

Bình luận

HẾT HẠN

0911 614 488
Mã số : 15487110
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn