Chuyên Cung Cấp Máy Cán Màng Xốp Khí Xốp Nổ Xốp Hơi Xốp Foam Pe Foam Pe Toàn Quốc Trường Phát

Liên hệ

74/49 Đ. Lê Văn Tiên, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Máy làm màng xốp hơi, xốp nổ xốp khí 2 lớp khổ 1600mm Trường Phát 

Màng Xốp Hơi Bọc Hàng Chuyên Dụng Đóng Gói| Sản Xuất – Cung Cấp Giá Tốt Nhất Thị Trường

Màng xốp hơi bọc hàng là giải pháp tuyệt vời cho sự an toàn và giá trị của hàng hóa khi vận chuyển. Là sự tối ưu của vật liệu đóng gói trong việc giảm chấn bảo vệ sản phẩm. Với sự đa dạng về khổ rộng cuộn và kích thước hạt bóng khí, xốp hơi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Công dụng chống trày sước, chống va đập, trầy xước cho sản phẩm hàng hóa khi vận chuyển.

Địa chỉ mua màng xốp hơi bong bóng khí bọc hàng giá rẻ tại Hà Nội – Giao hàng trong 30p

Bạn có nhu cầu sử dụng xốp hơi để bọc đóng gói hàng hóa nhưng đang lăn tăn chưa biết xốp bong bóng khí mua ở đâu giá rẻ nhất ?  Lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đến những nhà sản xuất xốp bọc hàng thì sẽ mua được sản phẩm xốp với giá rẻ.

Thật tiện khi thông tin bạn đang đọc đây là từ MÁY MÓC TRƯỜNG PHÁT – nhà sản xuất xốp bọc hàng lớn nhất miền bắc. Với công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu từ Châu Âu. Trên 10000 sản phẩm mỗi ngày, MÁY MÓC TRƯỜNG PHÁT cung cấp sản phẩm cho toàn miền Bắc. Tại Trường Phát, sản phẩm xốp hơi được bán với giá rất rẻ chỉ từ 99k một cuộn dài 100m. Cam kết giá rẻ nhất thị trường Hà Nội, giao hàng siêu tốc trong 30p.

Hãy gọi ngay đến hotline 0901445888 của MÁY MÓC TRƯỜNG PHÁT để mua màng xốp hơi với giá cực kỳ ưu đãi. Bạn có thể nhận hàng tại nhà sau 30p đặt hàng.

Dùng Màng Xốp Hơi Bong Bóng Khí Để Bọc Hàng Hóa

Sử dụng màng xốp hơi bong bóng khí để đóng gói hàng hóa khi vận chuyển giúp bảo vệ chúng khỏi những rủi ro như rung lắc, trầy xước, nứt vỡ không mong muốn. Để việc bọc hàng hóa trở nên hiệu quả, tiết kiệm được chi phí thì cần 2 yếu tố : Xác định loại hàng hóa cần bọc và kích thước của chúng. Màng xốp hơi bọc hàng ( bubble wrap ) còn có một số tên gọi khác như xốp hơi bọc hàng: xốp bong bóng khí, xốp bọt khí, bọc chống trày sước, xốp khí bọc hàng, màng xốp khí…

Gia công túi xốp hơi bong bóng đựng hàng hóa, linh kiện



Túi xốp hơi gia công từ màng xốp hơi theo mọi kích thước yêu cầu.


Túi xốp đựng hàng hóa chống va đập

->Xem thêm về túi xốp hơi bong bóng chống va đập tại đây

Cấu tạo và những điểm nổi bật của sản phẩm xốp bóng khí gói hàng



– Gồm lớp màng nilon và lớp hạt bóng khí căng tròn mềm mịn. Có công dụng chịu lực bảo vệ sản phẩm hàng hóa khỏi các tác động bên ngoài.



– Đặc điểm của xốp hơi là mềm dai và cực kỳ bền, chính vì thế sử dụng loại xốp này để bọc bảo quản hàng hóa, máy móc khi không sử dụng cũng là một cách làm thông minh.

– Là một loại vật liệu được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh qua máy nén nhựa nhiệt độ cao thành dạng màng mỏng, mềm, bền, dai.

– Với tính chất không mùi, không thấm nước, mềm mịn, chịu lực tốt, cách nhiệt cách điện…Loại màng xốp này giúp bảo vệ sản phẩm hàng hóa khỏi sự va đập, cọ sát khi vận chuyển bằng việc quấn bọc bên ngoài.



Xốp bóng bóng khí gói hàng dễ vỡ

Gọi ngay 0901445888 để nhận báo giá xốp hơi rẻ nhất thị trường

Cách Sử Dụng Xốp Bọt Khí Bọc Hàng Hiệu Quả Nhất

Để việc đóng gói hàng hóa trở nên hiệu quả, tiết kiệm được chi phí thì trước hết cần xác định loại xốp bọc hàng dựa theo kích thước và trọng lượng của sản phẩm cần đóng gói.

Ví dụ bạn muốn bọc giảm chấn hàng mỹ phẩm để giao đến khách hàng: Nhận định kích thước và trọng lượng của mặt hàng mỹ phẩm cũng tương đối nhỏ, bạn có thể sử dụng xốp hơi để đóng gói. Trong đó nếu kích thước chiều cao sản phẩm của bạn khoảng 30-40 cm thì bạn nên chọn cuộn xốp hơi khổ rộng 50cm. Thì sẽ vừa vặn, tiện lợi dễ bọc vừa tiết kiệm được chi phí cho các phần thừa.



Sau khi đã lựa chọn được cho mình cuộn xốp hơi bọc hàng phù hợp thì tiếp đến là khâu đóng gói. Dưới đây là một số chia sẻ về hướng dẫn sử dụng xốp hơi để đóng gói hàng hóa


Dùng màng xốp hơi gói hàng chống va đập

Các bước bọc hàng hóa bằng xốp nổ chống va đập:

Chuẩn bị dụng cụ: cuộn xốp hơi bọc hàng, kéo, băng dính ( hoặc màng PE ), thước đo, hộp vận chuyển.

Bước 1: Gia công cắt cuộn xốp hơi bọc hàng thành các tấm kích thước tùy theo số vòng quấn quanh sản phẩm bạn muốn.

Bước 2: Quấn kín quanh sản phẩm hàng hóa ít nhất 1 – 2 vòng. Chú ý các góc cạnh vì đó là nơi hay xảy ra va đập.

Bước 3: Dùng băng dính ( hoặc màng PE ) dán cố định các mép xốp sao cho xốp bám sát vào hàng hóa tránh bị xê dịch hay bung ra.

Bước 4: Cho vào hộp đóng gói hoặc thùng carton, sắp xếp sao cho hàng hóa được khít nhau tránh bị rung lắc xáo trộn khi vận chuyển. ( Có thể dùng thêm 1 vài tấm xốp hơi hoặc xốp foam chèn lên trên để tăng độ chắc chắn )

Bước 5: Dán cố định các mép hộp đóng gói bằng băng dính hoặc quấn bằng màng PE.

Vậy là bạn đã hoàn thành công việc đóng gói. Bạn đã có thể yên tâm về sự an toàn của sản phẩm khi giao đến tay khách hàng.

Bình luận

0901 445 888
Mã số : 17372619
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn