Cung Cấp Dây Chuyền Công Nghệ Máy Làm Cốc Nhựa Dùng 1 Lần Ngon Bổ Rẻ Trường Phát

Liên hệ

74/49 Đ. Lê Văn Tiên, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MÁY LÀM CỐC NHỰA DÙNG 1 LẦN

 

 

 

Máy làm cốc nhựa dùng một lần đang trở thành một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay. Với sự tiện lợi và độ bền cao, máy làm cốc này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.

Điểm nổi bật của máy làm cốc nhựa dùng một lần là tính tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Bằng việc sử dụng máy này, bạn có thể tái sử dụng lại các loại chất liệu nhựa để tạo ra các cốc mới, giảm thiểu được lượng rác thải và bảo vệ môi trường sống.

Ngoài ra, máy làm cốc nhựa dùng một lần còn có khả năng sản xuất các loại cốc với kích thước và hình dáng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Chính vì vậy, sản phẩm này đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu trong các quán ăn, quán cafe hay các buổi tiệc tổ chức tại gia đình.

KẾT CẤU MÁY LÀM CỐC NHỰA VỮNG CHẮC, TUỔI THỌ CAO

 

 

 

Máy làm cốc nhựa dùng 1 lần kết cấu 4 trụ vô cùng kiên cố. So với dòng 2 trụ sản phẩm này vượt trội hơn hẳn. Hãng cũng đã tích hợp giá đỡ biến tần tân tiến tiết kiệm điện năng tối ưu. Đồng thời với thiết kế này, việc đưa nguyên liệu hạt nhựa vào trở nên chính xác hơn, năng suất thành phẩm cao.

NĂNG SUẤT SẢN XUẤT CỐC NHANH

 

 

 

Máy làm cốc nhựa dùng 1 lần có thể tạo ra những sản phẩm kích thước khác nhau thông qua các loại khuôn. Sau khi cho nguyên liệu hạt nhựa vào khuôn, nhiệt độ sẽ làm nóng chảy chúng, dưới áp lực khí nén đã nhanh chóng làm dung dịch nhựa dẻo dính chặt vào khuôn tạo hình. Đồng thời máy tự động thổi cốc tạo nên thành phẩm hoàn chỉnh.

MÁY LÀM CỐC NHỰA 1 LẦN VẬN HÀNH BỀN BỈ, KHÔNG RUNG LẮC

 

 

 

Máy làm cốc nhựa dùng 1 lần sử dụng linh kiện của những thương hiệu nổi tiếng về động cơ điện, khí nén, thủy lực. Chính vì thế thiết bị vận hành ổn định, tiếng ồn thấp, hạn chế tối đa rung lắc.

Bình luận

0901 445 888
Mã số : 17266870
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn