Máy Làm Nắp Ly Nhựa Pp Pet Ps 520 Servo Trường Phát

Liên hệ

74/49 Đ. Lê Văn Tiên, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

"Lạ" Mà "Ngộ" Với Bộ Ly Nhựa PP Nắp Tim 
 

Một chút khác lạ, một chút độc đáo mang đến cho “fan trà sữa ở Hà Nội cũng như nhiều nơi khác. Bộ ly nhựa PP nắp tim  với kiểu dáng ly kết hợp với những nắp có hình trái tim xinh xinh cuốn hút thực khách.
 

Đặc điểm của ly nhựa nắp tim

 


Ly trà sữa nắp tim được là từ nhựa PP cao cấp, an toàn cho sức khỏe bởi những thành phần không gây độc hại cho cơ thể. Nắp kín, có thêm nút trái tim mới mẻ hấp dẫn với người dùng và chúng dễ dàng đóng gói mang đi hay dùng trực tiếp tại quán.
 

Ưu điểm của loại ly này mang đến sự mới mẻ cho chủ quán cũng như khách hàng ở chỗ tạo được cái nhìn thiện cảm ngay từ đầu. Những ly trà sữa được đựng trong ly này có khả năng chống tràn, chống chảy khá tốt, thành cốc vững chắc quả quá trình mang đi không sợ bị tràn đâu nhé.
 

Điểm khác biệt trong quá trình sản xuất của loại ly này là trong khi những ly khác thường được sử dụng khung để dập và thổi. Thì ly tim lại được đúc thành hình đây là một trong những điểm mới của ly này. Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng nhiều thương hiệu lớn đã đổi sang dòng ly này.
 

Thân nhựa cứng được trang bị thêm nắp tim đen tạo thêm điểm nhấn với những nút nhỏ hình tim trông vừa “lạ” vừa “ngộ”. Ở hầu hết các quán thì ly 600ml ứng với size L được sử dụng khá nhiều tại các quán.
 

Có thể nói sự xuất hiện của ly nhựa trà sữa nút trái tim này mang đến những ly đồ uống theo trend mới. Ứng dụng chủ yếu của loại ly này sử dụng để đựng những ly trà sữa, trà trái cây, milk foarm,…Chính vì vậy cốc nhựa nắp tim dần trở nên phổ biến và thống trị thị trường.

Bình luận

0901 445 888
Mã số : 17214069
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn